Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch:

Đề nghị làm rõ vụ hành hung đạo diễn phim “Kong: Skull Isand”

16:23 | 12/09/2017

454 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 11/9, Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch đã có văn bản đề nghị UBND TP HCM làm rõ vụ việc hành hung Đại sứ Du lịch Việt Nam Jordan Vogt-Robert, đạo diễn phim "Kong: Skull Island”.  

Theo thông tin từ Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch (VH-TT&DL), nhân dịp Hội chợ Du lịch quốc tế (ITE HCM) 2017, Đại sứ Du lịch Việt Nam giai đoạn 2017-2020 Jordan Vogt-Robert, đạo diễn phim "Kong: Skull Island", đã tự bỏ kinh phí sang Việt Nam tham gia các hoạt động trong khuôn khổ ITE, góp phần cho sự kiện sinh động và thành công hơn.

de nghi lam ro vu hanh hung dao dien phim kong skull isand
Đạo diễn Jordan Vogt Roberts trong lễ khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế tại TP HCM

Ngày 10/9, Bộ VH-TT&DL nhận được thông tin trong thời gian lưu lại TP HCM sau khi kết thúc Hội chợ Du lịch, ông Jordan Vogt Roberts đã bị hành hung tại quán bar XOXO và nhập viện vào tối ngày 9/9, hiện đang được các bác sĩ theo dõi tại Bệnh viện FV- FV Hospital D7.

Bộ VH-TT&DL đã đề nghị UBND TP HCM quan tâm giao các cơ quan liên quan tìm hiểu, điều tra làm rõ, xử lý sự việc theo quy định của pháp luật và cử người thăm hỏi, động viên, chia sẻ với Đại sứ Du lịch Jordan Vogt Roberts.

de nghi lam ro vu hanh hung dao dien phim kong skull isand
Cảnh đạo diễn Jordan Vogt Roberts bị hành hung tại quán bar tối 9/9

Trước đó, một đoạn clip xuất hiện trên mạng ghi lại cảnh đạo diễn phim Kong: Skull Island bị hành hung tại một quán bar ở TP HCM. Cụ thể, vào ngày 9/9, trong khi đạo diễn Jordan Vogt Roberts đến quán bar tại TP HCM cùng bạn bè thì bị một nhóm người lạ mặt không quen biết bất ngờ đến tấn công. Đạo diễn Jordan Vogt Roberts bị đấm vào mặt và đập chai vào người.

Tháng 4/2017, Bộ VH-TT&DL Việt Nam đã bổ nhiệm ông Jordan Vogt-Robert, đạo diễn phim "Kong: Skull Island" là Đại sứ Du lịch Việt Nam giai đoạn 2017-2020.

Thời gian qua, với tư cách là Đại sứ Du lịch Việt Nam, đạo diễn Jordan Vogt-Robert đã có nhiều hoạt động, sáng kiến để quảng bá cho du lịch Việt Nam như mời các đạo diễn nổi tiếng Hollywood sang khảo sát Việt Nam, giới thiệu các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam cho các nhà quay phim trên thế giới, quay video clip giới thiệu du lịch Việt Nam, tham gia các chương trình xúc tiến quảng bá du lịch…

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.