Để lại thư tuyệt mệnh, cặp tình nhân gieo mình xuống sông

20:00 | 09/11/2015

2,153 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều người dân gần khu vực cầu Hòa Đông cho biết, sau khi cãi vã, cô gái gieo mình xuống sông, ngay sau đó chàng trai nhảy theo cô gái và một lúc sau cả hai đều chìm xuống dòng nước chảy xiết.

Sáng ngày 9/11, công tác tìm kiếm thi thể hai nạn nhân nhảy cầu ở Quảng Nam vẫn đang tiếp tục.

Theo đó, khoảng 11h15 ngày 8/11, tại khu vực cầu Hòa Đông (thuộc khu 4, TT. Ái  Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra một vụ nhảy cầu tự vẫn.

de lai thu tuyet menh cap tinh nhan gieo minh xuong song
Khu vực cầu Hòa Đông sau khi xảy ra vụ việc.

Hai nạn nhân được xác định là Phạm Thị Hương Th. (SN 1995) và Đặng Ngọc Q.(SN 1992, cùng trú tại xã Đại Hiệp). Nhiều người dân cho biết, sau khi Th. gieo mình xuống sông thì Q. cũng nhảy xuống theo. Cả 2 nạn nhân bơi được một đoạn thì chìm xuống sông và mất tích.

Trước đó, nhiều người đã phát hiện 2 thanh niên trên có ý định nhảy xuống sông nên chạy lại ngăn cản nhưng không kịp. Tại hiện trường, các nạn nhân để lại một xe máy hiệu Sirius, một đôi dép.

Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, nạn nhân nam đã để lại một lá thư cho gia đình

Theo nhiều người dân gần khu vực cầu Hòa Đông cho hay, khu vực này thường xuyên xảy ra các vụ nhảy cầu. Gần đây nhất, khoảng hai tháng trước, tại khu vực này đã có một thanh niên gieo mình xuống sông tự tử .

de lai thu tuyet menh cap tinh nhan gieo minh xuong song

Tìm kiếm thi  thể hai nạn nhân.

de lai thu tuyet menh cap tinh nhan gieo minh xuong song

Xe máy và dép được cho là của 2 nạn nhân.

Ngay khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng huyện Đại Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân. Thế nhưng tại khu vực cầu Hòa Đông nước sông sâu, rộng và chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục tổ chức và phối hợp với người dân để tìm kiếm thi thể hai nạn nhân nói trên.

Hoàng Kính