De Gea từ chối gia hạn hợp đồng: Hướng về Old Trafford

09:25 | 21/04/2011

472 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Atletico Madrid mới đây đã thừa nhận sẽ buộc phải để cho thủ môn trẻ người Tây Ban Nha ra đi trong mùa Hè tới sau khi không thể thuyết phục được anh gia hạn hợp đồng.

Tương lai của David De Gea đã được nhắc đến rất nhiều trong thời gian vừa qua. Với những gì đã thể hiện trong màu áo đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, thủ thành 20 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn, đặc biệt là Man United.

HLV Alex Ferguson từ lâu đã xem De Gea chính là sự thay thế xứng đáng cho Edwin van der Sar sau khi thủ thành người Hà Lan giải nghệ vào cuối mùa. Mới đây, Sportsmail còn xác nhận Man United và Atletico đã thống nhất được mọi điều khoản và thủ thành 20 tuổi này sẽ đến chơi cho Quỷ đỏ với bản hợp đồng trị giá 17.8 triệu bảng. Các điều khoản cá nhân về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cũng đã được hoàn tất.

Trên thực tế, Atletico cũng rất muốn giữ chân De Gea song thủ thành này đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới, điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ phải bán tài năng trẻ này trong mùa Hè tới.

“Chúng tôi đã 2 lần ngồi vào bàn đàm phán về một bản hợp đồng mới song mọi chuyện đang không diễn ra thuận lợi. Mọi chuyện sẽ được quyết định vào cuối mùa giải năm nay, De Gea sẽ phải lựa chọn giữa việc gia hạn hợp đồng và ra đi”, GĐ Miguel Angel Gil Marin tiết lộ.

Theo tiết lộ của giới thạo tin, hiện Man United đã cử đại diện đến làm việc với Atletico cùng De Gea và nhiều khả năng bản hợp đồng này sẽ được hoàn tất ngay khi TTCN mở cửa.

Dương CưuBongdaso

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.