Đẩy mạnh phong trào “Người dầu khí dùng gas dầu khí”

13:56 | 23/09/2016

755 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Được sự ủng hộ của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (PV Gas South) đang đẩy mạnh phong trào “Người dầu khí dùng gas dầu khí” bằng nhiều hoạt động phong phú. 

Thực hiện chiến dịch mang tên “Tháng 9 dành cho khách hàng”, các đoàn truyền thông của PV Gas South đã diễu hành giới thiệu sản phẩm ở các tuyến phố chính của TP HCM, hỗ trợ khách hàng tiếp cận sản phẩm, tổ chức các chương trình tặng quà, ưu đãi giá cho người sử dụng, giới thiệu nhiều chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng… của công ty

Bằng sản phẩm thật sự tốt, uy tín của nhà cung cấp và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, PV Gas South hy vọng sản phẩm sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, đồng thời sẽ được khách hàng đón nhận mà trước hết là sự ủng hộ của các đơn vị, CBCNV ngành dầu khí.

day manh phong trao nguoi dau khi dung gas dau khi

Hoạt động quảng bá nhãn hiệu “GAS DẦU KHÍ”

“GAS DẦU KHÍ” không phải là bình gas đầu tiên của PV Gas South, nhưng là sản phẩm đặc biệt nhất, mang thông điệp gắn kết với ngành dầu khí. Bình gas được làm bằng thép nhập khẩu chất lượng cao, được sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ và bền màu, ít bị ăn mòn.

Vỏ bình được làm từ thép nhập khẩu SG 255 từ hãng Nippon (Nhật Bản) là loại thép cán nóng tốt nhất dùng để sản xuất các bình chịu áp lực cao giúp bảo vệ tốt lớp kim loại vỏ bình gas, chống ăn mòn trong môi trường có độ ẩm cao và nước mặn, kéo dài tuổi thọ sử dụng bình gas trên 25 năm và tăng chu kỳ phải sơn sửa bảo dưỡng so với các loại bình gas khác hơn 2 lần. Vỏ bình có tính an toàn cao, khó có thể phá hủy nên hạn chế nguy cơ cháy nổ.

Vỏ bình được sản xuất theo tiêu chuẩn DOT của Mỹ và quy chuẩn Việt Nam số 04-2013/BCT. Van đầu bình đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, không xảy ra hiện tượng rò rỉ khí trong quá trình sử dụng. Dây chuyền sản xuất vỏ bình đạt chứng nhận KGS AC 211 của Bộ Năng lượng Hàn Quốc. Gas được nhập trực tiếp từ nhà máy Dinh Cố, chất lượng được kiểm soát chặt chẽ về áp suất, độ sạch, tỷ lệ C3:C4… trước khi chiết nạp, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.

day manh phong trao nguoi dau khi dung gas dau khi

Sản phẩm bình “GAS DẦU KHÍ”

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị 2 lớp niêm màng co, niêm cao su và tem chống hàng giả, đảm bảo người tiêu dùng sử dụng đúng các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng. Bình gas này còn được áp dụng công nghệ nhận dạng tiên tiến bằng tem HoloGram kèm mã cào, để người tiêu dùng có thể xác nhận gas chính hãng.

Không chỉ đảm bảo bình an cho người tiêu dùng, mà loại bình này thật sự tiết kiệm khi giúp hạn chế được tình trạng thất thoát gas trong quá trình sử dụng; hạn chế việc phải hoán cải bình gas, ngăn chặn những “chiêu trò” như cắt quai, mài chữ, sơn lại để làm giả, chiết - nạp gas trái phép...

Bình gas “GAS DẦU KHÍ” có giá bán lẻ 249.000 đồng/bình 12 kg. Vỏ bình gas được bảo hiểm 5 năm/lần. Mức giá sản phẩm có quy định về giá trần được đăng ký với Bộ Tài chính vào đầu tháng, được niêm yết rõ ràng trên các website chính thức của PV Gas South, PV Gas North.

PV

DMCA.com Protection Status