Đây chính là sao nữ có nhân cách đáng học hỏi nhất Kpop

20:27 | 09/07/2018

6,476 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các fan của một mảnh SNSD chắc chắn sẽ rất vui mừng khi biết được nữ thần Yoona được bình chọn là thần tượng có nhân cách tốt nhất ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn.  

Vừa qua, các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông giải trí xứ Hàn đã công bố tên thần tượng Kpop có nhân cách đáng để học hỏi nhất ngành công nghiệp giải trí xứ này. Đó không phải ai quá xa lạ mà chính là Yoona, thành viên của nhóm nhạc Quốc dân SNSD.

Yoona hoạt động trong làng giải trí từ khi được debut là một mảnh của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD đình đám, đến nay cũng đã hơn 10 năm. Không chỉ được nhìn nhận với vai trò của một ca sĩ, Yoona đá chéo sân sang lĩnh vực phim ảnh và vẫn thành công rực rỡ với vai trò của một diễn viên. Ngoài ra, cách sống giản dị, thân thiện và nhiệt tình của Yoona cũng nhận được sự yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp.

day chinh la sao nu co nhan cach dang hoc hoi nhat kpop

Yoona sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp còn được khen ngợi bởi sự chăm chỉ, tận tâm với công việc, thân thiện với mọi người.

Nói về lý do bình chọn Yoona là ngôi sao có nhân cách hàng đầu Kpop, nhà báo Kim Ah Yeon của YTN News cho biết: “Tất cả các đạo diễn sản xuất chương trình đều dành lời khen ngợi cho Yoona, dù là thần tượng trong một nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc, cô vẫn luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt công việc và không bao giờ sợ làm mất hình ảnh của bản thân".

day chinh la sao nu co nhan cach dang hoc hoi nhat kpop
Dù là một thần tượng nhưng khi tham gia các chương trình Yoona vô cùng thân thiện, nhiệt tình và thành thật.

Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Hyrio's Homestay" cùng nhiều tiền bối, Yoona còn thăng hạng không chỉ ở nhan sắc mà còn bởi tính cách đáng yêu. Nhà sản xuất của chương trình Jung Hyo Min chia sẻ rằng Yoona là một thần tượng dễ gần và dễ tính.

Một vài phóng viên cho rằng, dù đã đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, Yoona cũng không bao giờ tự xem mình là người nổi tiếng hay ngủ quên trong chiến thắng. Thái độ làm việc của cô nàng lúc nào cũng như ngày đầu bước chân vào làng giải trí, dùng thái độ thành thật nhất để tiến về phía trước.

day chinh la sao nu co nhan cach dang hoc hoi nhat kpop
Người trong ngành đánh giá cao thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ của Yoona.

Không chỉ giới truyền thông dành nhiều lời khen cho Yoona, nam diễn viên Shin Hyun Joon đã cho rằng Yoona là yếu tố gần như quyết định để bộ phim "Cooperation" được thực hiện.

Ngoài ra, khi trả lời phỏng vấn trước truyền thông, Yoona luôn là một cô gái khiêm tốn. Trong lần kỷ niệm 10 năm ra mắt của SNSD, Yoona thành thật chia sẻ: “Diễn xuất rất khó. Không phải chỉ vì tôi là thần tượng, mà vì có rất nhiều người thật sự xuất sắc. Tôi nghĩ rằng tôi cảm thấy tham lam hơn về việc muốn diễn xuất tốt hơn để không còn bị gắn mác "idol" nữa".

day chinh la sao nu co nhan cach dang hoc hoi nhat kpop
Cư dân mạng cho rằng với nhân cách tốt đã được kiểm chứng thì việc Yoona vừa được mời dùng bữa cùng phu nhân tổng thống tại Nhà Xanh là điều dễ hiểu.

Ngay khi thông tin này được công bố, rất nhiều cư dân mạng khẳng định Yoona không đơn thuần là một nữ thần mà trong mắt họ cô thật sự là một thiên thần. Khán giả cho rằng tính cách của Yoona vốn đáng yêu, xứng đáng với sự nổi tiếng và nhan sắc tinh khiết, trong trẻo mà cô nàng sở hữu.

Có thể thấy, cô nàng không chỉ đẹp người mà còn đẹp nết, đáng là tấm gương tốt cho nhiều thế hệ thần tượng Kpop đàn em.

Phong Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.