Đâu phải chỉ Man Utd là đội thắng rực rỡ tối qua

09:00 | 25/09/2016

373 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần thứ 2 thầy trò Pep Guardiola đụng độ Bầy thiên nga chỉ trong vòng 3 ngày. Và kết quả của lần này cũng vậy, không có gì khác.
gianh 3 diem truoc swansea man city noi dai mach toan thang

Ở trận đấu này, Man City đã có sự trở lại quan trọng của chủ công Sergio Aguero sau án treo giò 3 trận. Tiền đạo Argentina đã ghi đến 9 bàn thắng kể từ đầu mùa giải, và sự có mặt của anh sẽ giúp Pep có nhiều phương án tấn công hơn. Ngoài ra ở hàng tiền vệ, tân binh Ilkay Gundogan tiếp tục được đá chính sau khi bình phục chấn thương.

Chẳng phải đợi lâu, Aguero đã đưa Gã nhà giàu vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 9, sau đường chuyền của Bacary Sagna. Một pha xoay người rất nhanh cùng cú ra chân qua háng không cho thủ thành Fabianski bất cứ cơ hội cản phá nào.

Tuy nhiên, cũng chỉ 4 phút sau đội chủ sân Liberty đã có bàn thắng cân bằng tỉ số. Người vừa kiến tạo cho Aguero trong bàn thắng đầu tiên, Sagna đã có tình huống trượt chân khiến Llorente dễ dàng phá lưới thủ thành Bravo. Và 1-1 cũng là tỉ số sau 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Phút 64, hậu vệ bên phía Swansea City đã phạm lỗi với Kevin de Bruyne trong vòng cấm địa. Aguero tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách sút quả 11m, và cú panelka của anh đã đánh lừa Fabianski giúp Man City vượt lên dẫn trước 2-1.

Lúc này, đội chủ nhà dồn lên tấn công trong thế không còn gì để mất. Nhưng trước đội bóng hơn quá nhiều về đẳng cấp, Swansea đã dính đòn hồi mã thương ở phút 77. Raheem Sterling nhảy múa trong khu vực 16m50 trước khi ra chân chấm dứt hy vọng có điểm của đội chủ nhà. Và 3-1 là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

gianh 3 diem truoc swansea man city noi dai mach toan thang

Với chiến thắng này, Man City đã có tổng cộng 10 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa, và mục tiêu của đoàn quân Pep Guardiola có lẽ là kỷ lục chuỗi 11 trận thắng của Pellegrini ở năm ngoái. Nửa xanh thành Manchester cũng xây chắc ngôi đầu với 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đấu và khẳng định vị thế số 1 cho chức vô địch. Còn với đội chủ nhà Swansea, có lẽ ngày chia tay huấn luyện viên của họ đã đến rất gần.

Đội hình ra sân:

Swansea: Fabianski, Rangel, van der Hoorn, Amat, Naughton, Fer, Britton, Cork, Routledge, Sigurdsson, Llorente

Man City: Bravo, Sagna, Otamendi, Stones, Kolarov, Fernandinho, Gundogan, Silva, De Bruyne, Sterling, Aguero

Ghi bàn:

Swansea: Llorente 13'

Man City: Aguero 9' 65' (penalty), Sterling 77'

Video Man City 3-1 Swansea

gianh 3 diem truoc swansea man city noi dai mach toan thang Những thông số nói lên sự hoàn hảo của Pep Guardiola
gianh 3 diem truoc swansea man city noi dai mach toan thang Huyền thoại Barcelona đưa Pep Guardiola lên mây
gianh 3 diem truoc swansea man city noi dai mach toan thang Pep yêu cầu Yaya Toure xin lỗi nếu muốn được thi đấu

Ngọc Công