Đánh sập "tổ hợp cờ bạc" ở Chợ Lớn

22:25 | 18/06/2015

1,038 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 18/6, Công an quận 5 (TP HCM) đã tạm giữ 34 đối tượng trong đường dây đánh bạc tại khu vực Chợ Lớn nổi tiếng sầm uất nhất TP HCM để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đối tượng Huỳnh Vĩnh Xương.

Khoảng 15h ngày 16/6, các trinh sát Công an TP HCM phối hợp với Công an quận 5 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính Công ty TNHH Game Center Đại Hoàng Kim (số 46 - 48 Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5) phát hiện hàng chục đối tượng đang đánh bạc.

Các con bạc đang say sưa chơi trò bắn cá và đặt thú ăn tiền hoảng hốt khi thấy lực lượng trinh sát. Các đối tượng đánh bạc hất văng đồng xu và tìm đường tháo chạy nhưng mọi lối ra vào đều đã bị phong tỏa. Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản tạm giữ 34 đối tượng và tang vật gồm: 485 triệu đồng tiền mặt, 200 USD, 34 thẻ từ và 17 điện thoại di động .

Đối tượng Huỳnh Vĩnh Xương (SN 1989, ngụ quận 11) khai thuê địa điểm, mở Công ty Đại Hoàng Kim tại địa chỉ trên từ tháng 1/2015 đến nay. Tổ hợp cờ bạc của Xương hoạt đồng từ 8h sáng đến 23h. Xương đặt 8 máy bắn cá, 2 máy đặt thú và 1 máy tài xỉu để phục vụ các con bạc tham gia đặt cược.

Tang vật của vụ án.

Huỳnh Vũ Thanh Xuân (làm thuê cho Xương) có nhiệm vụ bán thẻ với giá từ 50 ngàn đồng và nạp điểm vào thẻ theo số tiền yêu cầu của các con bạc. Quy ước tại sòng: Giá trị quy đổi 100 ngàn đồng tương đương với 50 điểm trên thẻ.

Các con bạc chọn máy chơi sẽ đưa thẻ vào khe đọc thẻ trên máy game để nạp điểm vào tài khoản trên máy. Giá trị quy đổi 1 điểm trên thẻ tương ứng với 10 điểm trên máy. Người chơi thắng điểm hay còn điểm trên thẻ thì có thể đến quầy đổi thẻ gặp Đỗ Thị Kim Ngọc (nhân viên) mua 1 phần nước uống 15 ngàn đồng theo quy định bắt buộc của Xương.

Lúc này, các con bạc đưa thẻ cho Ngọc để đưa vào đầu đọc thẻ nhằm xác định số điểm còn dư và nhận lại tiền. Hàng ngày, Xương giao cho Ngọc 100 triệu đồng để đổi trả cho khách. Nếu trả hết số tiền này, Ngọc đến quầy bán thẻ của Xuân lấy thêm tiền.

Xương khai nhận, số tiền thu được trung bình mỗi ngày dao động từ 20 - 30 triệu đồng.

Tân Châu

(Năng lượng Mới)