Danh ca Ý Lan cải chính tin đồn li dị ở tuổi 60

20:55 | 13/02/2017

1,245 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm nhạc Hát cho tình yêu của mình vừa diễn ra tại phòng trà WE (TP HCM), nữ danh ca Ý Lan đã gây bất ngờ với khán giả có mặt khi chia sẻ về mối quan hệ hôn nhân với người chồng.   
danh ca y lan cai chinh tin don li di o tuoi 60
Ca sĩ Ý Lan trong đêm nhạc "Hát cho tình yêu"

Ý Lan tiết lộ, thời gian gần đây mình liên tục gặp phải những câu hỏi từ khán giả, truyền thông về sự vắng bóng của chồng trong mỗi lần trở về Việt Nam. Nhiều người đã hỏi thẳng, liệu có phải hôn nhân giữa Ý Lan và Anh Tuấn đã rạn nứt?

Ý Lan chia sẻ: “Những khán giả theo dõi cuộc sống của Ý Lan chắc cũng biết đời sống của tôi có nhiều thay đổi. Đời sống vợ chồng hiện tại không được trọn vẹn lắm. Bất chợt thời gian này hai người phải sống hai nơi khác nhau. Lúc trước nhiều khán giả thấy ông xã đi cùng với Ý Lan hầu hết tất cả các show. Sau này thì ít khi nào trông thấy anh đi cùng. Họ lại nghĩ là li dị rồi.

Tuy nhiên, Ý Lan cần phải thông tin tới khán giả. Đến tuổi này, chúng tôi phải làm Ngưu Lang – Chức Nữ thì quả thực điều đó cũng hơi buồn. Nhưng Anh Tuấn có công việc, dự án kéo dài hơn 10 năm và bắt buộc phải làm việc ở nơi xa. Nếu hai vợ chồng nhớ nhau thì chúng tôi sẽ tìm nhau. Đó chính là lý do khiến mỗi tháng Ý Lan phải bay sang Mỹ để gặp anh…”.

danh ca y lan cai chinh tin don li di o tuoi 60

Được biết, Hát cho tình yêu là minishow đầu tiên của Ý Lan tại Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán dài ngày. Nữ danh ca hải ngoại cho biết, Tết Đinh Dậu 2017 là một dấu ấn khó quên đối với Ý Lan bởi năm nay chị tròn 60 tuổi. Ý Lan sinh năm Đinh Dậu 1957.

Nữ ca sĩ tuổi Dậu nên trước Tết đã đặt may một chiếc áo dài màu đỏ tươi thêu họa tiết chú gà trống cầu kỳ và ấn tượng, đã được Ý Lan mặc trong mini show vừa qua. Với những ca khúc như: Mộng Chiều Xuân, Mắt Thu… nữ giám khảo quen thuộc của những cuộc thi Bolero lần lượt làm thổn thức trái tim khán giả.

Không chỉ có giọng hát như “rót mật vào tai”, Ý Lan còn chinh phục người hâm mộ bằng những câu chuyện “điệu đà”. Mỗi bài hát đều được nữ ca sĩ dẫn dắt khéo léo, vừa là một lời dẫn hoàn hảo vừa là những lời thủ thỉ tâm tình.

Ý Lan đã khiến khán giả nghẹn lòng khi trình bày liên khúc của hai người bác trong gia đình. Bài hát Mười thương của cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương và Thương ai nhớ ai của cố nhạc sĩ Phạm Duy được Ý Lan thể hiện bằng cảm xúc dạt dào.

danh ca y lan cai chinh tin don li di o tuoi 60

Ý Lan xuất hiện ở phần 2 của đêm nhạc với trang phục gợi cảm không hề thua kém bất kỳ ca sĩ đàn em nào. Theo Ý Lan thì: “Ý Lan có thể hát luôn một mạch 20, 30 bài đều được. Thế nhưng Ý Lan cảm thấy không sung sướng bằng việc được thay một bộ xiêm y mới để phục vụ khán giả”. Nữ danh ca muốn mình phải thật sự mới mẻ và đầy năng lượng trong mỗi đêm nhạc riêng không chỉ để tôn trọng bản thân mà cũng là sự tôn trọng dành cho khán giả.

Nữ danh ca khiến khán phòng lúc thì sôi động, lúc lại sâu lắng với hàng loạt các ca khúc như: Mộng dưới hoa, Bài tình cho giai nhân, o nh, Chuyện xưa Hoàng Thị,… Nữ ca sĩ thẹn thùng hát ca khúc Gái xuân sau lời khen ngợi từ khán giả “Đây là bài hát chỉ có Ý Lan mới dám hát. Đã 60 mà Ý Lan vẫn còn mặn mà và không phải ai ở tuổi này cũng đủ can đảm để hát ca khúc này”. Nhân dịp ngày lễ Tình nhân - Valentine, Ý Lan dành ca khúc Mình ơi gửi tặng những cặp đôi đang yêu nhau.

danh ca y lan cai chinh tin don li di o tuoi 60

Đêm nhạc khép lại với những cảm xúc thăng hoa của nữ nghệ sĩ và khán giả. Có thể nói, hiếm có nghệ sĩ nào chiều fan như Ý Lan và cũng không ai chịu chơi như các fan của chị. Ý Lan liên tiếp nhận thêm những lời yêu cầu nên buộc cô phải chiều lòng bằng cách hát mỗi bài một nửa cho các lời đề nghị. Nhiều khán giả dành thời gian sau chương trình để trò chuyện, chụp ảnh và tặng hoa, quà cho thần tượng của mình.

A.Z