Danh ca Chris Norman đã đến Việt Nam

18:13 | 27/09/2016

583 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng nay (27/9), nam ca sĩ chính của nhóm nhạc Anh nổi tiếng thế giới Smokie đã có mặt sớm tại Việt Nam.

Xuất hiện tại sảnh đón tiếp Vip của sân bay quốc tế Nội Bài sáng nay 27/9, dù khá mệt vì chuyến bay dài, nam danh ca Chris Norman vẫn rạng rỡ nụ cười thân thiện khi gặp gỡ với BTC của show diễn.

Chris cho biết, ông rất hào hứng với đêm diễn sắp tới, mong muốn sớm được gặp những khán giả nhiệt tình và yêu âm nhạc của đất nước Việt Nam xinh đẹp. Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn vào 1/10 tới đây, Chris đã yêu cầu được đến Việt Nam sớm trước vài ngày để đảm bảo sức khỏe.

danh ca huyen thoai nuoc anh chris norman da den viet nam
Danh ca huyền thoại nước Anh - Chris Norman

Thêm nữa danh ca huyền thoại của nước Anh cũng muốn dành vài ngày để tìm hiểu thêm về đất nước, con người Việt Nam. Chris Norman chưa từng đến Việt Nam nhưng đã nghe rất nhiều về đất nước xinh đẹp này và ông muốn cống hiến cho khán giả một đêm nhạc tuyệt vời nhất với những ca khúc bất hủ đã gắn bó với tên tuổi của ông trong nhiều năm qua.

Đêm diễn live của Boney - M và Chris Norman đang khiến những “dân chơi Việt” một thời đứng ngồi không yên.

Show diễn live hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam một đêm mất ngủ, được đắm mình trong bữa tiệc âm nhạc, một sự kiện văn hóa có một không hai với sự xuất hiện của hai huyền thoại âm nhạc thế giới.

Khán giả Việt Nam đã từng nghe và biết đến âm nhạc của nhóm Rock ballad Smokie chắc chắn sẽ không bao giờ quên được những ca khúc tuyệt vời cùng giọng ca trầm khàn đầy cảm xúc của Chris Norman.

danh ca huyen thoai nuoc anh chris norman da den viet nam
Chris Norman đặt chân xuống sân bay Nội bài vào sáng nay 27/9

Sẽ có một If You Think You Know How to Love Me cùng những trăn trở về tình yêu về cuộc sống, Living Next Door to Alice tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, Lay Back in the Arms of Someone rộn rã những niềm vui, Stumblin’In bất hủ về tình yêu, khiến người nghe không thể không yêu vì tiếng nhạc vì giọng ca và lời ca đẹp.

Và không thể không nhắc đến Midnight Lady, ca khúc đã đưa tên tuổi của Chris Norman thêm tỏa sáng, trữ tình, tự sự và lãng mạn.

danh ca huyen thoai nuoc anh chris norman da den viet nam
Chris Norman chụp hình lưu niệm cùng BTC khi đặt chân tới Việt Nam

Được biết, các thành viên tham gia biểu diễn tại Việt Nam của nhóm Boney M gồm: Liz Mitchell - Ca sĩ chính cùng các giọng ca Paulette Vanessa Kerr, Jacinth Valerie, Margaret Mhende Toni Ashcroft.

Thành viên của nhóm Chris Norman gồm Christopher Ward Norman – ca sĩ chính, Goefrey Bryan Carline, Michelle Susanne Plump và Martina Walbeck.

Hiện nay, Ban tổ chức chương trình thông báo, Bữa đại tiệc âm nhạc của Disco và Rock vào ngày 1/10 tới đã chính thức cháy vé. Ngay từ khi thông tin của đêm diễn tại Việt Nam xuất hiện và vé chưa phát hành chính thức, số lượng người đặt mua vé đã đạt con số trên 1000.

Đêm diễn Boney M & Chris Norman ex Smokie được tổ chức vào 20h ngày 1/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội.

Huyền Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.