Đăng video chồng ngoại tình lên mạng, vợ bị ngồi tù

14:30 | 08/10/2015

1,009 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một người phụ nữ Ả Rập có khả năng bị tống giam vì đã đăng video chồng mình ngoại tình với người giúp việc.

Người phụ nữ này đã dùng một chiếc camera ẩn để quay lại video chồng ngoại tình. Mặc dù đã chứng minh được sự thiếu chung thủy của chồng nhưng cô này có thể mới là người bị phạt.

Trong đoạn video đã được đăng lên Youtube, người đàn ông đang cố gắng gạ gẫm một trong số những người giúp việc của gia đình, trong khi người giúp việc cố gắng chống cự lại.

dang video chong ngoai tinh len mang vo bi ngoi tu
Người chồng gạ gẫm người giúp việc

Người đàn ông được nhìn thấy đang nói chuyện với người giúp việc, và một người phụ nữ khác, có lẽ là một người giúp việc khác, đang đi lại trong phòng bếp. Sau đó, người đàn ông này cố gắng hôn người giúp việc, quay lưng về phía máy quay, còn cô này thì cố gắng thoát ra.

Emirates 24/7 đưa tin, người vợ đã tung clip này lên mạng xã hội để trả thù kèm dòng ghi chú: “Sự trừng phạt nhẹ nhàng nhất cho người chồng này là gây scandal cho anh ta.”

Đoạn bang nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội tại các tiểu bang vùng vịnh, SaudiWomanCatchesHusbandCheating đã trở thành hashtag phổ biến nhất với hơn 25.000 đề cập trong vòng 12 giờ.

Tuy nhiên, một luật sư người Saudi cảnh báo, thành công của đoạn băng có thể gây phản tác dụng đối với người vợ.

Majid Qaroob, một luật sư hàng đầu Ả Rập nói rằng: “Cô ấy có thể phải ngồi tù 1 năm hoặc chịu phạt số tiền lên tới 500,000 Saudi Riyals (87.214 bảng Anh) vì lý do gây tổn hại đến thanh danh của người chồng theo luật về tội phạm công nghệ thông tin. Luật này quy định những hình phạt nghiêm khắc đối với bất kỳ ai sử dụng điện thoại di động có máy ảnh hoặc bất kỳ thiết bị khác để chụp ảnh và bôi nhọ họ.”

Kim Oanh