Đằng sau những cuộc thi hoa hậu: Sex, thác loạn, trò bẩn...

07:03 | 06/08/2015

132,187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, tờ The Sun đã bóc trần những góc khuất của những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất – bao gồm cả Hoa hậu Thế giới – nơi ngập tràn mùi điên cuồng khói thuốc, mùi nhấp nhúa của tình dục và cả những chiêu trò đê hèn nhất.

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ clip sex?

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ clip sex?

Chỉ ít phút trước giờ chung kết Miss Hong Kong 2015, một đoạn clip sex dài 30s với nhân vật chính có nhiều điểm rất giống với thí sinh trong top 16.

Ai cũng thấy những người đẹp lộng lẫy và hào nhoáng ra sao trong những cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, chẳng mấy ai biết được đằng sau tấm màn nhung đó ẩn chứa những điều đen tối gì.

“Misdemeanours: Beauty Queen Scandals” là một cuốn sách chứa đựng những sự thật trần trụi phía sau những người đẹp hào nhoáng và những scandal điên rồ mà nằm mơ chúng ta cũng không nghĩ tới.

Có thể kể đến câu chuyện của một Hoa hậu Mỹ bám đuôi và ép bạn trai cũ của cô phải cưới cô; một Hoa hậu Pháp phải đối mặt với viễn cảnh bị tước vương miện sau khi để lộ những bức ảnh ngực trần; một thí sinh tham gia Hoa hậu Thế giới bị cáo buộc đã phẫu thuật chuyển giới và một Hoa hậu vướng vào cả tá rắc rối với rượu bia, thuốc kích thích, những nụ hôn đồng giới và thói quen tự làm thương tổn bản thân.

Tháng tới sẽ tròn 70 năm kỷ niệm cuộc thi Hoa hậu Anh. Và Sally-Ann Fawcett, tác giả của cuốn sách mà chúng ta đang nói tới, đã kể chi tiết về những thập niên 60-70 hoàng kim, khi mà những người đẹp đã phải vượt qua những điều kinh khủng để có thể đăng quang.

Đằng sau những cuộc thi hoa hậu: Sex, thác loạn, trò bẩn...
Yana Kontsevenko – Miss Minsk 2013 của Belarus lộ ảnh thác loạn
Đằng sau những cuộc thi hoa hậu: Sex, thác loạn, trò bẩn...

Sally-Ann cho biết ở Venezuela, “đất nước của Hoa hậu” – nơi những người đẹp mang về các danh hiệu Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế tổng cộng 19 lần, rất nhiều cô gái nghiêm túc với ước mơ một ngày nào đó sẽ được đội vương miện. Họ thậm chí phải tự khâu lưỡi của mình nhằm gây đau đớn mỗi khi ăn uống, từ đó hạn chế nhu cầu hấp nạp lương thực.

Sally-Ann tiết lộ: “Các cuộc thi hoa hậu đối với người Venezuela cũng giống như một bộ môn thể thao vậy, Nếu một thí sinh nào đó không thể lọt vào top 3, đó sẽ là cả một sự tủi nhục.”

Chính sự khốc liệt đó đã dẫn tới việc những cuộc thi không còn trong sạch như nhà tổ chức mong muốn. Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Julia Morley thậm chí đã phải thốt lên: “Có lẽ sẽ chẳng có năm nào mà không có scandal mất.”

Hoa hậu châu Á bị ép “tiếp khách”

Hoa hậu châu Á bị ép “tiếp khách”

Nhiều hoa hậu bị ép hầu rượu các thương gia và bị chuốc say, thậm chí có người còn bị hỏi giá để lên giường ngay tại đó

Thí sinh Hoa hậu Mỹ bắt cóc và cưỡng hiếp bạn trai

Năm 1977 đánh dấu một trong những bê bối lớn nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Mỹ với cái tên Joyce McKnney – thí sinh đã lọt vào Chung kết. Joyce đánh cắp trái tim của toàn bộ cánh đàn ông với vẻ đẹp tuyệt vời của mình. Nhưng trớ trêu thay, cô lại thất bại trong việc chinh phục Mormon Kirk Anderson, người mà cô đã yêu ngay từ lần hẹn hò đầu tiên và thậm chí còn muốn đi đến hôn nhân.

Tuy nhiên Mormon Kirk Anderson đã phũ phàng chấm dứt mối quan hệ này. Kirk đã chuyển tới California nhưng Joyce vẫn bám theo anh ta, cho tới khi Kirk phải chuyển tới Anh.

Đằng sau những cuộc thi hoa hậu: Sex, thác loạn, trò bẩn...

Joyce McKnney bắt cóc và cưỡng hiếp bạn trai của mình. Ảnh: Imgecollect

Sally-Ann tiết lộ: “Joyce theo dõi Kirk một cách điên cuồng. Cô thuê một thám tử với nhiệm vụ bám đuôi Kirk và tìm thấy anh ấy ở Surrey (một tỉnh của nước Anh). Cùng với người bạn Keith May, Joyce đã bay tới Anh và bắt gặp Kirk Anderson tại Ewell.”

“Joyce và đồng bọn đã thủ sẵn súng giả nhằm bắt cóc Kirk. Họ giam anh ta 3 ngày trong một căn nhà tại Devon.”

“Trong phiên toàn diễn ra sau đó, Kirk đã kể lại Joyce khăng khăng sẽ không để anh ta đi trừ phi anh đồng ý kết hôn với cô.”

“Kirk bị trói nghiến ở giường và không thể chống cự được khi Joyce cưỡng hiếp anh, đúng nghĩa của từ đó.”

Tuy nhiên, Joyce lại nói rằng Kirk là tuýp người thích bị cưỡng đoạt. Cô cũng thổ lộ “yêu Kirk tới mức sẵn sàng khỏa thân chạy lên đỉnh Everest vì anh”.

Cuối cùng Joyce bị buộc tội giam giữ người khác trái phép và bị kết án vắng mặt sau khi bỏ trốn sang Canada. Cô không bao giờ có thể hoàn thành giấc mộng vương miện của đời mình.

Nước Mỹ cũng trải qua một cơn chấn động khi Hoa hậu Mỹ 2006, Tara Conner, cho thấy phản ứng dương tính với cocaine. Cô còn vướng phải những rắc rối khác như công khai khóa môi Miss Teen Mỹ. Thậm chí có người còn tiết lộ Tara tới từ một thị trấn nhỏ xíu tại Kentucky và “phát rồ lên khi được lên thành phố lớn.”

Hoa hậu có giá “đi khách” 1 tỉ đồng

Hoa hậu có giá “đi khách” 1 tỉ đồng

Những tin nhắn ra giá để “sở hữu” Hoa hậu ảnh Hong Kong Viên Gia Mẫn lên tới 50.000 USD.

Tara được đưa vào trại cai nghiện và bị cho rằng đã sử dụng ma túy trong suốt thời gian tham dự cuộc thi Hoa hậu mỹ. Cô cũng tự hành hạ, cắt xé bản thân sau những cáo buộc bị cưỡng hiếp khi còn là một thiếu nữ.

Cũng tại Mỹ, Hoa hậu bang Nevada 2007, Katie Rees, bị tước ngôi sau khi những hình ảnh ăn chơi trác táng của cô bị phát hiện.

Đời sống thác loạn của các Hoa hậu Pháp

Một câu chuyện khác về Valerie Begue, báu vật của đảo Reunion sau khi đăng quang Hoa hậu Pháp năm 2008. Tuy nhiên cô phải đối mặt với nguy cơ bị tước vương miện sau khi rò rỉ những bức ảnh ăn chơi thác loạn thời niên thiếu.

Đằng sau những cuộc thi hoa hậu: Sex, thác loạn, trò bẩn...

Valerie Begue là nạn nhân của quá khứ. Ảnh: Meltystyle

Sally-Ann miêu tả: “Đó là những bức ảnh nhạy cảm. Bức đầu tiên là cảnh Valerie liếm sữa chua trong một động tác khêu gợi; bức ảnh thứ hai là khi cô lênh đênh trên bể bơi trong khi bị buộc chặt vào cây thập giá. Bức ảnh cuối cùng thậm chí còn cho thấy bộ ngực trần của Valerie.”

Sau đó, nhiều người đã thành lập hẳn một chiến dịch để bảo vệ Valerie. Cô không bị tước vương miện, nhưng mất quyền tham gia Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ.

Nhưng vài người đẹp đồng hương lại không được may mắn như Valerie.

Laetitia Bleger, Hoa hậu Pháp năm 2004, bị tước vương miện chỉ sau 6 tháng sau khi những bức ảnh của cô trên tạp chí Playboy bị phát hiện. Hoa hậu năm 1983 Isabelle Turpeaut còn thảm hơn khi cô bị mất ngôi ngay lập tức với lí do gần tương tự.

Cuộc thi danh giá như Hoa hậu Hoàn vũ cũng không tránh khỏi những scandal. Năm 2001, đại diện nước Pháp Elodie Gossuin bị cáo buộc là một người chuyển giới.

Bất chấp việc cha mẹ Elodie đã phải công khai giấy khai sinh và các bức ảnh thời thơ ấu của cô, vụ lùm xùm chỉ lắng xuống khi nhà chức trách vào cuộc và đưa ra kết luận Elodie 100% là phụ nữ. Kết thúc cuộc thi, Elodie lọt vào top 10 và trở thành Hoa hậu Châu Âu cùng trong năm.

[Nóng] Phá đường dây bán dâm người mẫu, ca sỹ, diễn viên giá hàng ngàn USD

[Nóng] Phá đường dây bán dâm người mẫu, ca sỹ, diễn viên giá hàng ngàn USD

Tối 15/4, Công an TP HCM công bố thông tin về chuyên án triệt phá đường dây bán dâm người mẫu – diễn viên -ca sỹ với giá đi khách lên đến hàng ngàn USD/lượt.

Đằng sau những cuộc thi hoa hậu: Sex, thác loạn, trò bẩn...

Đại diện nước Pháp tại Hoa hậu hoàn vũ 2001 Elodie Gossuin bị nghi là người chuyển giới. (Ảnh:Yahoonews)

"Đường đua ngầm" tới chiếc vương miện

Sally-Ann cũng tiết lộ, một câu hỏi thường xuyên được nhắc đến với các thí sinh trong những cuộc thi Hoa hậu Quốc tế là liệu có sự dối trá ác độc nào phía sau hậu trường hay không. Đa phần các thí sinh sẽ lắc đầu và nói không.

Tuy nhiên Ingrid Marie Rivera, Hoa hậu Puerto Rico, đã làm choáng váng toàn bộ Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Puerto Rico năm 2007 khi tuyên bố cô đã bị một đối thủ chơi đểu. Cụ thể, những bộ quần áo của cô đã bị xịt hơi cay để làm cho cô thấy khó chịu. Tuy nhiên, những báo cáo pháp y sau đó đã không chứng minh được liệu điều này có thực hay không.

Sally-Ann còn kể về câu chuyện của Hoa hậu Mỹ năm 1992, Shannon Marketic. Shannon cho biết cô đã bị lạm dụng tình dục sau một chuyến đi ác mộng tại Brunei.

Đằng sau những cuộc thi hoa hậu: Sex, thác loạn, trò bẩn...

Thí sinh Hoa hậu Puerto Rico 2007 Ingrid Riveira khiến BTC ngỡ ngàng với tuyên bố của mình. Ảnh: Missosology

Scandal cũng không buông tha Nicola Willoughby, Hoa hậu cuối cùng của Anh năm 1999. Lẽ ra cô là đã là một ứng cử viên nặng ký cho giải Hoa hậu Thế giới, cho đến khi những bức ảnh ngực trần của cô bị phát tán.

Nicola vẫn tiếp tục tham gia cuộc thi và kết thúc ở vị trí thứ 15 trong sự tán thưởng của những người đẹp khác.

Tuy nhiên Sally-Ann tiết lộ một sự thật đáng buồn, đó là Nicola tin chắc rằng những bức ảnh của cô hẳn đã được những đối thủ cạnh tranh truyền tay nhau trong những tiếng cười thỏa mãn.

Nicole còn khẳng định đâm sau lưng nhau là chuyện xảy ra như cơm bữa giữa các thí sinh. Cô còn buông một câu nói hờ hững:”Một người bạn sốt sắng đề nghị được là bộ đồ mà tôi mặc để phỏng vấn, và rồi cô ta làm cháy nó. Bọn họ sẽ không từ cơ hội nào để tước đi cơ hội chiến thắng của bạn.”

Một số scandal khác được nhắc tới trong cuốn "Miss Demeanour"

- Năm 1957: Hoa hậu Mỹ Leona Gage bị truất ngôi khi cô thừa nhận cô mới 18 tuổi, đã kết hôn và là mẹ của 2 đứa con.

- Năm 1973: Hoa hậu Thế giới Marjorie Wallace bị tước vương miện sau khi mối quan hệ với Tom Jones và George Best bị phát hiện.

- Năm 2004: Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, đôi giày của một thí sinh đã biến mất ngay trước giờ khai mạc.

- Năm 2008: Hoa hậu Mỹ gốc Tây Ban Nha Laura Zuniga bị bắt vì bị tình nghi buôn bán ma túy.

- Năm 2008: Trong đêm chung khảo, áo choàng của Hoa hậu Nam Florida dính đầy son môi.

Hoa hậu là trùm xã hội đen

Hoa hậu là trùm xã hội đen

Hoa hậu Bosnia bị tình nghi có liên quan tới nhiều vụ trộm cướp, giết người, trong khi đó cựu siêu mẫu Anh thì hành hung bạn trai bằng dao bấm…

ĐẸP PLUS