Dàn tay đua ngôi sao tề tựu tại chung kết ‘Cuộc đua kỳ thú’

13:10 | 09/06/2016

1,001 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận chung kết “Cuộc đua kỳ thú 2016” sẽ được lên sóng vào lúc 21 giờ tối nay trên kênh VTV6.

Sau gần 3 tháng rong ruổi dọc miền đất nước với những trải nghiệm có một không hai, ba đội đua Xanh lá, Hồng và Đỏ sẽ đến với những Lộ trình, Lựa chọn kép và Vượt rào cuối cùng để giành lấy ngôi vị vô địch của cuộc đua và giải thưởng 300 triệu đồng từ chương trình.

Mỗi năm, chặng đua cuối cùng luôn là chặng đua đặc biệt nhất của cả mùa đua khi quán quân của chương trình sẽ lộ diện, kết thúc một hành trình dài nhiều cảm xúc. Cùng với đó, sự kiện lớn tổ chức hàng năm để những người hâm mộ cuộc đua có thể tề tựu cùng nhau và đón xem tập chung kết với các tay đua cùng các khách mời là phóng viên, nhà báo cũng được diễn ra trong sự háo hức, đón chờ nồng nhiệt.

dan tay dua ngoi sao te tuu tai chung ket cuoc dua ky thu
Chặng đua cuối cùng sẽ là cuộc so tài giữa 3 đội: Đỏ, Xanh lá và Hồng; được lên sóng vào lúc 21 giờ tối nay, ngay 9/6/2016

Với phiên bản đặc biệt nhất trong 5 mùa, sự kiện đặc biệt dành cho tập phát sóng cuối cùng của Cuộc đua kỳ thú năm nay sẽ hoành tráng, bất ngờ và bùng nổ nhất với số lượng người tham gia dự tính lên đến hơn 1000 người.

Hiện tại, cổng đăng ký tham gia sự kiện này đang quá tải với số lượng đăng ký vượt quá mức mong đợi của những người thực hiện chương trình. Chỉ còn vài giờ nữa, vào lúc 19 giờ hôm nay, ngày 09.06 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (số 2 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP.HCM), sự kiện đặc biệt lớn nhất trong cả 5 mùa Cuộc đua kỳ thú sẽ chính thức diễn ra. Hàng loạt thử thách nâng tầm hấp dẫn đang chờ đợi người hâm mộ đến trải nghiệm và chinh phục.

dan tay dua ngoi sao te tuu tai chung ket cuoc dua ky thu
Các đội chơi sẽ phải chinh phục mê cung bằng cách di chuyển trên chiếc monorover

Ngoài top 3 Cuộc đua kỳ thú 2016 và các tay đua xuất hiện trong mùa đua năm nay: người mẫu Thu Hiền, diễn viên Hà Việt Dũng, diễn viên Sơn Ngọc Minh, người mẫu Mâu Thủy, diễn viên Song Ngư, Trúc Như, sự kiện đêm nay hứa hẹn sẽ trở nên rộn ràng, sôi động, bùng nổ hơn với sự tham gia của dàn tay đua hùng hậu đến từ cả 5 mùa của cuộc đua: Băng Di, Trang Pháp, Anh Đức, Ngọc Anh, Nhật Anh, Diệp Lâm Anh, Thành Phúc… và chắc chắn không thể thiếu người dẫn chương trình đã đồng hành cùng các tay đua nhiều mùa, diễn viên - MC Huy Khánh.

dan tay dua ngoi sao te tuu tai chung ket cuoc dua ky thu
Với những ai lần đầu tiên trải nghiệm thì để di chuyển và điều khiển monorover đi đúng hướng không phải là điều dễ dàng. 

Năm nay, phố đi bộ Nguyễn Huệ tiếp tục là địa điểm được chương trình lựa chọn là nơi diễn ra một thử thách nâng tầm của chặng chung kết. Nơi đây cũng từng là điểm về đích của Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 4 với sự lên ngôi của đội Cam Ngọc Anh - Nhật Anh.

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, các đội chơi phải chinh phục mê cung được tạo nên từ hàng ngàn lon Sting chuẩn cao khi di chuyển trên chiếc monorover. Monorover rất “hot” thời gian gần đây trong cộng đồng người trẻ và bộ môn này trở nên vô cùng thân thuộc và dễ bắt gặp rất nhiều bạn trẻ chạy trên chiếc monorover vào mỗi buổi tối ở phố đi bộ.

dan tay dua ngoi sao te tuu tai chung ket cuoc dua ky thu
Sự xuất hiện của 3 đội tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã thu hút hút sự chú ý của rất nhiều người dân. 

Rất nhiều bạn trẻ đi chiếc monorover rất nhuần nhuyễn nhưng với những ai lần đầu tiên trải nghiệm thì để di chuyển và điều khiển monorover đi đúng hướng không phải là điều dễ dàng, nhất là với những tay đua đang chịu áp lực thời gian nặng nề từ chặng chung kết.

Sự xuất hiện của ba đội đua trong một thử thách độc đáo, có một không hai trên phố đi bộ thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân. Họ dừng lại theo dõi, cổ vũ các đội đua nhiệt tình. Nhiều người còn bỏ thời gian đứng xem từ đầu đến khi đội cuối cùng rời đi. 

Thành Vinh - Ảnh: Nhân Phạm, Tiến Đạt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.