Dàn sao ủng hộ Ngô Thanh Vân tại “Vết sẹo cuộc đời”

07:41 | 28/05/2016

1,335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chương trình “Vết sẹo cuộc đời” lần 6 vừa diễn ra vào tối ngày 27-05, tại Gem Center, TP.HCM. Đây là chương trình thiện nguyện do diễn viên Ngô Thanh Vân thành lập với mong muốn có thể mang lại sự sống cho các em bị mắc bệnh tim tại Việt Nam. Với ý nghĩa nhân văn như vậy, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ và doanh nhân. 

Sau 5 năm diễn ra, đã có 1008 em được mổ tim nhờ chương trình “Vết sẹo cuộc đời” của diễn viên Ngô Thanh Vân và quỹ Nhịp tim Việt Nam. Với chủ đề Tình mẹ năm nay, thông qua những vật phẩm đấu giá cùng sự ủng hộ quyên góp của các mạnh thường quân, chương trình “Vết sẹo cuộc đời” lần 6 đã thu được tổng số tiền là 252.385 USD, tương ứng với 210 em được cứu giúp để có trái tim khỏe mạnh.

dan sao ung ho ngo thanh van tai vet seo cuoc doi

Ngô Thanh Vân đấu giá Hoa Ưu đàm cứu trẻ bệnh tim

(PetroTimes) - Trong buổi đấu giá diễn ra vào ngày 27-05 tới đây, với mong muốn có thể giúp được nhiều trẻ em mắc bệnh tim của Việt Nam, diễn viên Ngô Thanh Vân cùng quỹ Nhịp tim Việt Nam sẽ công bố vật phẩm đấu giá vô cùng giá trị đó là Hoa Ưu đàm mọc trên đá.

dan sao ung ho ngo thanh van tai vet seo cuoc doi

Ngô Thanh Vân rạng ngời trong vai trò giám khảo Vua đầu bếp

(PetroTimes) - Trong tập 7 của chương trình Vua đầu bếp 2015, “đả nữ” Ngô Thanh Vân sẽ xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời.

Sơn Hồ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.