Dàn sao quy tụ trong buổi ra mắt “Sắc đẹp ngàn cân”

16:38 | 03/08/2017

1,763 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối 2/8, bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” chính thức ra mắt tại TP HCM. Đông đảo diễn viên và khách mời đặc biệt đã tham gia sự kiện này. Đức Phúc The Voice cũng lộ diện sau cuộc "đại tu ngoại hình", gây sự chú ý của đông đảo khán giả.   

Bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” do James Ngô làm đạo diễn và là sản phẩm hợp tác của công ty giải trí nghệ thuật liên quốc gia TNA Entertainment, công ty KNS hợp tác sản xuất cùng công ty ShowBT Việt Nam, Red Ruby Entertainments và do CGV phát hành. Bộ phim được làm lại từ “bom tấn” “200 Pounds Beauty” năm 2006 của điện ảnh Hàn Quốc.

Trong buổi ra mắt phim, đoàn phim “Sắc đẹp ngàn cân” gồm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, đạo diễn James Ngô cùng dàn diễn viên Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie, Âu Bảo Ngân, Kiến An đã chia sẻ những thông tin thú vị về dự án điện ảnh “re-make” thú vị này.

dan sao quy tu trong buoi ra mat sac dep ngan can
Các diễn viên và nhà sản xuất phim "Sắc đẹp ngàn cân"

Đại diện nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh bày tỏ sự hài lòng khi “Sắc đẹp ngàn cân” được đầu tư kĩ lưỡng từ nội dung, bối cảnh… và có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích. Đạo diễn James Ngô cho rằng dự án “Sắc đẹp ngàn cân” là một thử thách rất lớn trong sự nghiệp và anh cũng hi vọng bộ phim sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, đón nhận của công chúng.

Trong phần giao lưu, diễn viên, ca sĩ Minh Hằng cho biết kỉ niệm đáng nhớ nhất khi tham gia “Sắc đẹp ngàn cân” đó là phải mang trên mình lớp hóa trang silicon nặng gần 20kg. Đây là một thách thức không nhỏ đối với nữ ca sĩ trong việc đi lại, nói chuyện… tuy nhiên, Minh Hằng cũng đã có nhiều cố gắng trong việc thể hiện hình tượng nhân vật chính có chiều sâu và thú vị.

dan sao quy tu trong buoi ra mat sac dep ngan can
Ba diễn viên chính trong bộ phim

Còn đối với nữ diễn viên Phương Trinh Jolie, khi nhập vai cô ca sĩ xinh đẹp nhưng có giọng hát “dở tệ”, đã rất nhiều lần cô bị chấn thương do tập nhảy trên giày cao gót trong các phân cảnh. Thế nhưng Phương Trinh Jolie đã vượt qua để hoàn thiện vai diễn và chinh phục được nhà sản xuất “kĩ tính” Trương Ngọc Ánh.

Ngoài phần giao lưu của ê-kíp làm phim, Minh Hằng cũng gửi tặng đồng nghiệp, khán giả phần biểu diễn ca khúc “Ngôi sao cô đơn” - Sắc đẹp ngàn cân OST.

dan sao quy tu trong buoi ra mat sac dep ngan can
Đạo diễn James Ngô

Buổi ra mắt “Sắc đẹp ngàn cân” tại TP.HCM còn thu hút sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ trong nước và quốc tế như: Đạo diễn phim “Kong” Jordan Vogt-Roberts, cựu diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, vợ chồng nghệ sĩ Bình Minh… êkip Vietnam’s Next Top Model 2017: giám khảo Nam Trung, Hoàng Yến, thí sinh Cao Thiên Trang - Thùy Dương… Và đặc biệt, quán quân The Voice Đức Phúc đã xuất hiện với diện mạo mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

dan sao quy tu trong buoi ra mat sac dep ngan can
Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và ca sĩ Đức Phúc
dan sao quy tu trong buoi ra mat sac dep ngan can
Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và các khách mời

Sau khi mua bản quyền năm 2016, êkip “Sắc đẹp ngàn cân” đã tổ chức casting trên toàn quốc với hơn 6.000 hồ sơ tham dự với sự tư vấn của các chuyên gia điện ảnh đến từ Hàn Quốc.

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 4/8.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.