Dàn sao “Hậu duệ mặt trời” tái ngộ trong dự án mới

07:24 | 04/08/2016

3,269 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, Song Hye Kyo, Song Joong Ki và dàn sau “Hậu duệ mặt trời” đã tái ngộ trong dự án mới.

Vừa qua, thông tin dàn diễn viên của “Hậu duệ mặt trời” gồm Song Joong Ki, Song Hye Kyo… tái hợp để ghi hình cho một DVD bình luận đang khiến người hâm mộ của cặp đôi nhân vật chính cảm thấy vô cùng hào hứng.

Cụ thể, có khoảng 7 diễn viên từng tham gia bộ phim “Hậu duệ mặt trời” sẽ hợp tác trong dự án mới, trong đó có Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, và Kim Ji Won đều góp mặt.

dan sao hau due mat troi tai ngo trong du an moi
Poster phim“Hậu duệ mặt trời”

Không những vậy, hai biên kịch vàng Kim Eun Sook và Kim Won Suk, cùng đạo diễn Lee Eung Bok đều hào hứng với công việc mới. Đã 6 tháng kể từ khi bộ phim đóng máy và các cá nhân đều bận rộn với dự án riêng. Việc cả ê-kíp gặp lại nhau và cùng làm việc với nhau cũng khiến họ vui mừng.

Vào ngày 2/8, đài KBS đã công bố những hình ảnh đầu tiên về dàn diễn viên nổi tiếng như Song Joong Ki, Song Hye Kyo đang ghi hình cho dự án mới. DVD này cũng sẽ hé lộ những cảnh phim, đoạn phỏng vấn, những video clip ca nhạc về bộ phim “Hậu duệ mặt trời”.

Theo dự kiến, DVD rất được mong đợi này sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

dan sao hau due mat troi tai ngo trong du an moi
Dàn sao “Hậu duệ mặt trời” tái ngộ trong dự án mới ngay 2/8

“Hậu duệ mặt trời” ra mắt khán giả châu Á vào những tháng đầu năm 2016 và tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á. Bộ phim tâm lý tình cảm với dàn diễn viên trẻ đẹp và nội dung hấp dẫn khiến fan yêu điện ảnh tại châu Á “đứng ngồi không yên” và giúp bộ phim lập kỷ lục vì tỉ suất bạn xem đài tại Hàn Quốc trong ít nhất 10 năm trở lại đây.

Mặc dù dính khá nhiều lùm xùm như đạo nhạc phim, kiện tụng giữa nhà tài trợ… song không thể phủ nhận, đây là bộ phim lấy lại được danh tiếng và khơi dậy làn sóng Hallyu trên toàn thế giới. Sau phiên bản truyền hình, công ty sản xuất điện ảnh NEW, công ty thực hiện bộ phim truyền hình “Hậu duệ Mặt trời” đang cân nhắc thực hiện phiên bản điện ảnh.

dan sao hau due mat troi tai ngo trong du an moi Tiết lộ về tri kỷ của nam diễn viên 'Hậu duệ mặt trời'
dan sao hau due mat troi tai ngo trong du an moi Mỹ nhân 'Hậu duệ của mặt trời' bị tố ngược
dan sao hau due mat troi tai ngo trong du an moi 'Hậu duệ của mặt trời' tiếp tục bị xử phạt

Anh Anh