Đàn ông “trưng diện” có bị mất nam tính?

06:00 | 30/01/2016

2,239 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đàn ông mà hay “làm đẹp”, “vòng, nhẫn đầy người” thì… chỉ có loại thích mặc váy. Quan niệm của đàn ông thế kỷ 20 này đã trở thành quá khứ khi càng ngày giới mày râu càng “hấp dẫn” hơn với đủ các loại phụ kiện chẳng những không làm mất đi nam tính mà còn thu hút được nhiều ánh mắt của chị em hơn.

Có một nhà văn nổi tiếng Việt Nam thường xuyên than rằng: “Giờ đây ra đường nhiều lúc không phân biệt được đâu là con trai, đâu là con gái. Các cô bé thì khoái tóc ngắn, đội mũ, đi giày khủng bố ngược lại thanh niên thì khuyên tai, nhẫn, dây rợ đầy mình đi đâu cũng nước hoa thơm nức…”.

dan ong trung dien co bi mat nam tinh
Đàn ông biết “trưng diện” sẽ tăng độ hấp dẫn.

Cái sự lo lắng của thế hệ đi trước kể cũng không thừa. Nhưng với sự phát triển không ngừng của công nghiệp thời trang thì phụ kiện dành riêng cho các quý ông không chỉ góp phần làm cho hình ảnh của mọi chàng trai thêm hoàn hảo mà còn tăng nam tính. Vấn đề là phải biết lựa chọn và phối đúng cách. Từ đó, phái mạnh không chỉ tôn lên vẻ nam tính và phong cách cá nhân của mình, mà còn thông qua phụ kiện để thể hiện gout ăn mặc tinh tế cùng gout thẩm mỹ khiến chị em ngưỡng mộ và tự hào.

Vòng đeo tay

Nhiều người nghĩ chỉ có con gái mới đeo vòng, nên khi nói đến vòng đeo tay của nam giới thì họ sẽ cho là chuyện cười. Nhưng thực thế nam giới khi đeo vòng cũng tạo được cho mình “sức hút” đáng kể. Một chiếc cổ tay khi được khoác lên chiếc vòng cá tính sẽ giúp ngoại hình của chàng trai thêm phần quyến rũ và thời trang hơn.

dan ong trung dien co bi mat nam tinh
Chiếc vòng đeo tay giúp nam giới thêm phần cá tính.

Những chiếc vòng gỗ mộc mạc, vòng hạt đá lấp lánh hay mẫu “charm” đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay là những lựa chọn rất cá tính dành cho nam giới. Chính vì vậy, các nhà thiết kế phụ kiện nam giới luôn cho rằng quen thuộc nhưng không hề nhàm chán khi mà thiết kế vòng đeo tay dành cho nam giới ngày càng đa dạng về kiểu dáng và cách phối sáng tạo khi được làm thủ công.

Nhẫn

Nhẫn là món phụ kiện tuy nhỏ nhắn nhưng nó cho thấy phần nào quyền lực của nam giới. Từ rất lâu rồi, trong môi trường của giới quý tộc phương Tây, bên cạnh những chiếc vương miện lấp lánh đầy sự xa hoa, chúng ta rất dễ bắt gặp những vị hoàng đế, những người có tiền thuộc tầng lớp thượng lưu đeo nhẫn như một cách thể hiện uy quyền và sự giàu có vượt bậc của mình.

dan ong trung dien co bi mat nam tinh
Từ xa xưa, nhẫn đã được coi là món phụ kiện thể hiện quyền lực phái mạnh

Ngày nay nhẫn đã trở nên phổ biến nhưng tác dụng của chúng đối với nam giới dường như không thay đổi. Nhiều người thích đeo một chiếc nhẫn to bản như cách khẳng định mình, hay có người đeo một lúc rất nhiều nhẫn trên tay, phối màu đối lập để tăng phần cá tính.

Dây chuyền

Dây chuyền có rất nhiều kiểu dáng, từ ngắn đến dài, từ to bản đến mảnh nhỏ cho các bạn nam tha hồ chọn lựa. Đeo một chiếc dây chuyền chính là niềm vui làm đẹp bất tận của những người mê mẩn những item phụ kiện.

dan ong trung dien co bi mat nam tinh
Dây chuyền là điểm nhấn thể hiện phong cách cá nhân của bạn

Dây chuyền, nhẫn và vòng tay là ba món phụ kiện rất dễ đi kèm với nhau và nhiều nam giới đã chọn cách mix phụ kiện như vậy. Chiếc dây chuyền có kiểu dáng đẹp, thường là chất liệu bạc sáng bóng rất được yêu thích. Màu trắng sáng và nét “lạnh” của sợi dây khi đeo trên cổ vừa mạnh mẽ vừa dễ dàng kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau.