​Đàn bà không ‘hư’ làm sao đàn ông lại ‘hỏng’

00:43 | 01/12/2015

4,890 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người ta cứ hay trách đàn ông trăng hoa, dễ thay lòng đổi dạ rồi khốn nạn, phản bội, phụ bạc, 99% ngoại tình… Nhưng không lẽ đàn ông tự yêu nhau, trăng hoa với nhau, phải có đàn bà cũng hư, cũng lả lơi thì đàn ông mới có cơ hội sa ngã được.

Lại nói đến chuyện đàn ông gái gú, có hai loại là giải quyết nhu cầu sinh lý “bóc bánh trả tiền”, hai là cặp kè có tình cảm hẳn hoi.

dan ba khong hu lam sao dan ong lai hong
Ảnh minh họa

Loại thứ nhất có lẽ dù sao những cô gái bán hoa đã được xếp vào “đàn bà hư” sẵn rồi. Dù không nhiều nhưng rõ ràng là không ít trường hợp những cô gái bán hoa lại quyến rũ được những người đàn ông đã có gia đình, họ mải vui rồi bị cuốn vào lúc nào không hay. Và họ cũng có tình cảm thực sự với những cô gái này có thể là vì hoàn cảnh thương cảm.

Loại phụ nữ cặp kè và có tình cảm xem ra có vẻ phổ biến hơn. Bởi không hẳn đa số nhưng thường giờ thì khi đàn ông phản bội vợ, người yêu thì đó không phải là do đi chơi gái, mà họ có tình cảm với người phụ nữ khác. Đó có thể là do bản tính trăng hoa, kém chung thuỷ của từng người nhưng cũng là vì những cám dỗ, những người phụ nữ lả lơi khiến họ quên đi mình đang có vợ, đang có người yêu thương. Họ lao vào những cuộc vui và những cảm xúc mới lạ.

dan ba khong hu lam sao dan ong lai hong
​Đàn bà không ‘hư’ làm sao đàn ông lại ‘hỏng’

Trong số họ, có thể có những người có dã tâm chiếm đoạt, giành giật khỏi tay người phụ nữ khác. Những người này thường thích thể hiện bản thân, tự tin về bản thân, họ phô sức quyến rũ và khả năng tranh đoạt của mình bằng tất cả những ngón nghề để lôi kéo được người đàn ông vốn không thuộc về mình. Đó có thể là sắc đẹp, là sự khôn khéo, là cái miệng dẻo nói ngọt như mật, là sự quan tâm, chăm sóc, nâng niu… khiến đàn ông xao lòng.

Những người phụ nữ được cho là “đàn bà hư” này có thể là gái chưa chồng, thậm chí đã có chồng, từ trẻ non tơ tới tứ tuần… Họ vốn trong người có tính lẳng lơ, bay bướm và dễ ngả ngớn, lôi kéo đàn ông đã có “chốn”. Họ có thể là một cô nàng sinh viên, một cô nhân viên, công chức hay một nữ doanh nhân… nhưng có thể khẳng định trong họ có chút gì lẳng lơ, thích chèo kéo, quyến rũ đàn ông.

dan ba khong hu lam sao dan ong lai hong
Ảnh minh hoạ

Đàn bà hư có cả những người đang có gia đình, họ chán chồng, tìm kiếm sự mới mẻ và họ lại đi mồi chài chính chồng người khác. Cuộc sống vốn mâu thuẫn là thế nhưng vốn đàn ông bị chỉ trích lên án là hư hỏng, khốn nạn, phản bội, không tin được, 99% ngoại tình…

Vậy đàn ông hư ở đâu? Hư với ai? Đó tất nhiên phải là chính phụ nữ - những người đàn bà hư. Họ có thể là bất cứ ai, mặt hoa da phấn, mặt thánh thiện, hiền lành hay xảo trá, điêu dâm…

Không phải quy chụp tất cả nhưng vốn đàn bà mà ngoan cả thì đã không có đàn ông hư!

dan ba khong hu lam sao dan ong lai hong

Ngoại tình trong đêm... tân hôn

Trong lúc anh tắm thì điện thoại của Phong lại rung lên, tin nhắn đến: “Hai đêm qua thật tuyệt. Cám ơn anh!”. Dòng chữ khiến Hân chết lặng.

dan ba khong hu lam sao dan ong lai hong

Ngoại tình nốt lần này…

Tôi vẫn chưa thể quên được cái mùi đàn bà lạ. Nó vương vất trong ký ức, cứ ùa ra khiêu khích mỗi khi đêm về. Rất nhiều lần tôi thầm nhủ với lòng rằng, tôi chỉ ngoại tình nốt một lần nữa rồi thôi. 

dan ba khong hu lam sao dan ong lai hong

​Top lý do phụ nữ ngoại tình không thể tin nổi

Tại sao phụ nữ ngoại tình? Có những lý do nghe vô lý đến mức tưởng là đùa, nhưng lại là thực tế vô cùng phổ biến.

dan ba khong hu lam sao dan ong lai hong

Phụ nữ ngoại tình có gì ghê gớm!

Đều là phản bội nhưng xem ra phụ nữ ngoại tình thì khó được chấp nhận và tha thứ hơn đàn ông ngoại tình.

dan ba khong hu lam sao dan ong lai hong

Vợ chồng tôi đã trụy lạc như thế... (Kỳ cuối)

Tôi thấy cuộc sống hiện tại mà tôi đang sống, tôi nhận ra cuộc hôn nhân của tôi, gia đình tôi thật dối trá, méo mó, kinh tởm. Tôi hoảng hốt khi nghĩ đến một ngày nào đó, các con tôi lớn lên, trưởng thành và chúng cũng sẽ tìm đến đời sống thú vui bệnh hoạn như cha mẹ chúng đã tìm đến và chôn vùi tuổi thanh xuân trong đó...

 

 

Minh Anh