Đâm vợ 2 nhát rồi tự sát

09:38 | 22/09/2015

940 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khi thấy vợ đi chợ về, ông Chu dùng dao giấu sẵn trong người đâm 2 nhát vào ngực vợ rồi chạy về nhà lấy dao tự sát.
tu sat sau khi dam vo trong thuong Ôm mìn tự sát vì mâu thuẫn gia đình

Khoảng 17h45 ngày 21/9, tại tổ 17, phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, bà Trần Thị Minh Tâm (SN 1967, trú tại địa chỉ trên) trên đường đi chợ về. Đến khu vực cách nhà khoảng 200m thì bà Tâm bị chồng là ông Trần Đức Chu (SN 1965) chặn đường, bất ngờ dùng dao giấu sẵn trong người đâm hai nhát vào ngực khiến bà ngã gục tại chỗ.

tu sat sau khi dam vo trong thuong

Con dao ông Chu dùng để tự sát.

Ngay sau đó, ông Chu chạy về nhà lấy một con dao khác rồi tự sát. Khi hàng xóm đến thì ông Chu đã chết.

Trước đó, ông Chu đã ra chợ Kim Liên tìm bà Tâm, tại đây hai người đã xảy ra mâu thuẫn, giằng co và to tiếng với nhau.

Theo ông Đinh Huy Lạc, tổ trưởng tổ dân phố 17, phường Hòa Hiệp Bắc thì ông Chu là người địa phương, còn bà Tâm là người gốc Cầu Hai (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế), sau khi lấy chồng thì chuyển về đây sinh sống.

Hai vợ chồng bà Tâm có 3 người con, trước đây gia đình cũng hòa thuận nhưng vài năm gần đây không yên ấm do ông Chu mỗi lần uống rượu lại đánh đập vợ con. Năm 2014, ông Chu phải đi cải tạo tại trại Hòn Cát (Quảng Trị).

tu sat sau khi dam vo trong thuong

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi ông Chu tự sát.

Sau khi trở về địa phương, ông Chu vẫn không thay đổi, vẫn đánh đập vợ mỗi lần uống rượu nên bà Tâm đã gửi đơn ly dị ra tòa. Tuy nhiên, hôm tòa xử ông Chu vắng mặt.

Sau đó, bà Tâm thuê phòng trọ ra ngoài sống, căn nhà chỉ còn 3 người con do ông Chu cũng đi làm cho tàu cá tận Quảng Ngãi. Ông Chu từ Quảng Ngãi về địa phương được 2 ngày thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Bà Tâm vẫn đang được tích cực điều trị do bị một vết thương nặng thấu phổi. Thi thể ông Chu cũng đã được bàn giao cho gia đình làm tang lễ. Đến 21h45 tối 21/9/2015, công tác khám nghiệm hiện trường mới cơ bản hoàn tất. 

Hiện Công an quận Liên Chiểu đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Thanh Hiếu

Năng lượng Mới