Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố chỉ trả nợ giúp mẹ lần cuối cùng

14:51 | 08/02/2017

1,319 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay những ngày đầu năm mới, khi hàng chục chủ nợ kéo tới nhà đòi nợ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ trả nợ giúp mẹ lần cuối cùng.  

Trên trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ một loạt hình ảnh các chủ nợ kéo đến ngồi kín nhà. Cụ thể nam ca sĩ đã mời 15 chủ nợ của mẹ mình đến nhà trò chuyện anh cũng chia sẻ rằng đây là những cảnh hết sức quen thuộc trong suốt 30 năm qua.

Nam ca sĩ bày tỏ sự thất vọng tột cùng khi mẹ của anh hết lần này đến lần khác hứa hẹn sẽ không cờ bạc nhưng cuối cùng vẫn "ngựa quen đường cũ". Mr.Đàm cũng thẳng thừng tuyên bố rằng: “Đây sẽ là lần cuối cùng tôi trả nợ giùm cho má của tôi”, bởi anh đã quá mệt mỏi khi liên tục “gồng mình” trả nợ thay cho mẹ ruột.

dam vinh hung tuyen bo chi tra no giup me lan cuoi cung
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Anh cũng yêu cầu những ai đã và đang tiếp tay cho mẹ ruột mượn tiền dưới nhiều hình thức khác nhau nên dừng lại. Đồng thời, Mr. Đàm cũng cho biết, sẽ tìm tới những cơ quan có thẩm quyền để đưa người tiếp tay cho mẹ anh ra ánh sáng. Nam ca sĩ chia sẻ: “Còn tôi! Nhất định sẽ phối hợp với tất cả những quyền lực mạnh nhất có thể để lôi đầu tất cả những ai đã và đang rắp tâm hãm hại và đưa gia đình tôi vào cảnh này bằng cách tiếp tay cho bà Thọ dưới nhiều hình thức khác nhau... ra ánh sáng”.

Trước những giãi bày của nam ca sĩ, nhiều chủ nợ đã thông cảm và chấp nhận với hình thức lấy 10% số nợ hàng tháng trong vòng 10 tháng.

dam vinh hung tuyen bo chi tra no giup me lan cuoi cung
Hình ảnh chủ nợ tới nhà Đàm Vĩnh Hưng

Nói về chuyện công khai những hình ảnh này, nam ca sĩ cho rằng anh đã bị dồn vào bước đường cùng, không còn cách nào khác anh buộc phải làm như vậy để tự cứu lấy mình và gia đình.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò “câu view” của Đàm Vĩnh Hưng khi chuẩn bị tung ra MV ca nhạc mới có sự đầu tư "khủng" với sự tham gia của hàng loạt những ngôi sao hạng A như Bình Minh, Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla... chưa kể cùng với sự xuất hiện đông đảo của hàng loạt nghệ sĩ trẻ khác cùng với những cảnh quay hoành tráng, công phu.

dam vinh hung tuyen bo chi tra no giup me lan cuoi cung
Tâm thư của Đàm Vĩnh Hưng công khai trên trang facebook

Trước đó, vào tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi bất ngờ livestream kể việc anh phải "gồng gánh" trả nợ giúp mẹ ruột suốt nhiều năm, với số tiền 20 tỷ đồng. Ngay sau khi đăng tải, đoạn video của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Sau đó, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng lên báo úp mở chuyện tình cảm cũng khiến tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng "nóng" hơn bao giờ hết. Chính điều này đã giúp show diễn tiền tỷ “Diamond show” được báo chí, dư luận quan tâm theo dõi.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.