Đàm Vĩnh Hưng: “Không phải làm con rối cho dư luận”

16:14 | 05/08/2015

2,532 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đầy tình cảm về những kỷ niệm bên Tuấn Hưng. Ông hoàng nhạc Việt cũng chân thành khuyên nhủ Tuấn Hưng không phải làm con rối múa may theo dư luận.

Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ chân thành và đầy xúc động về mối quan hệ giữa anh và Tuấn Hưng. Mr Đàm cho biết anh không quên được giọt nước mắt đầu tiên của Tuấn Hưng mà anh nhìn thấy tại sân khấu Mỹ, cũng như những ngày tháng anh cùng Tuấn Hưng và Hồng Ngọc vất vả tại nơi xứ người để kiếm tiền và kiếm tiếng. Mr Đàm cho rằng, điều duy nhất có thể xóa tan những hiểu lầm giữa anh và Tuấn Hưng chính là tình thương của anh dành cho Tuấn Hưng chưa bao giờ biến mất.

Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng trong chương trình The Voice 2015
Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng trong chương trình The Voice 2015
Đàm Vĩnh Hưng: “Không phải làm con rối cho dư luận”
"Lời khuyên" của Đàm Vĩnh Hưng cho Tuấn Hưng

Từ tình cảm đáng trân trọng ấy, Đàm Vĩnh Hưng chân thành khuyên Tuấn Hưng không phải làm con rối, múa may theo sự điều khiển của cỗ máy dư luận. Có lẽ chia sẻ của Mr Đàm có liên quan tới những scandal gần đây của Tuấn Hưng và chuyện gia đình không vui khi bố anh mới ốm nặng một thời gian dài, vừa được ra viện cách đây không lâu.

Hình ảnh Tuấn Hưng đăng tải trên facebook
Hình ảnh Tuấn Hưng đăng tải trên facebook

Trước tâm sự đầy xúc động này, Tuấn Hưng cũng dành những lời đầy biết ơn cho Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân: "Anh chợt xuất hiện khi em ngã, khi em mệt mỏi. Cảm ơn anh".

Phạm Băng Băng lại khoe ngực

Phạm Băng Băng lại khoe ngực

Trong tạo hình mỹ nhân Dương Quý Phi, người đẹp họ Phạm khoe được vòng 1 hoàn mỹ mà không bị che đậy như trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ.

Cặp đôi Giang-Hồ trở lại “ghế nóng” The Voice Kids

Cặp đôi Giang-Hồ trở lại “ghế nóng” The Voice Kids

Mới đây, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã xác nhận sẽ chính thức quay trở lại ghế nóng ở mùa giải thứ 3.

Mr Đàm bị “cấm” hát Say tình?

Mr Đàm bị “cấm” hát Say tình?

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đang bị cư dân mạng phản đối vì làm mất ý nghĩa của bản gốc nhạc bài Say tình.

Phạm Băng Băng “đổ lỗi” cho cư dân mạng

Ngày 2/8, Phạm Băng Băng, Ngô Tôn tham dự buổi họp báo quảng bá phim Vương triều nữ nhân: Dương Quý Phi. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện kể từ khi thông tin cảnh nóng trên lưng ngựa bị cắt bỏ khi ra rạp.

Ngô Tôn - Phạm Băng Băng trong lễ ra mắt phim
Ngô Tôn - Phạm Băng Băng trong lễ ra mắt phim

Nói về điều này, cô bày tỏ sự tiếc nuối: "Tôi đau đớn khi nghe tin cảnh trên lưng ngựa bị xóa. Thực tế, chỉ vì mọi người tập trung vào chữ 'cảnh nóng' mới khiến câu chuyện đẩy đi quá xa". Theo Phạm Băng Băng, đây là cảnh phim đầy tính nghệ thuật, góc quay đẹp, rất đáng xem.

Cô còn đổ lỗi cho truyền thông và cư dân mạng xấu tính bôi nhọ hình ảnh, khiến bộ phim bị ảnh hưởng oan uổng. "Thực tế, họ đã cắt ghép hình ảnh và xóa bỏ những đoạn trước đó với mục đích xuyên tạc nội dung chân chính của phim. Tôi không bình luận nhiều nhưng quả thật tôi cảm thấy oan ức" - người đẹp chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng: “Không phải làm con rối cho dư luận”
Tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim

Miêu tả về nhân vật Dương Ngọc Hoàn, Phạm Băng Băng khẳng định đó là một người phụ nữ thuần khiết, yêu trong sáng và sẵn sàng chết chỉ vì chữ tình.

Vương triều nữ nhân: Dương Quý Phi với sự tham gia diễn xuất của Phạm Băng Băng, Lê Minh, Ngô Tôn trước đó gây tranh cãi khá nhiều sau khi công khai những cảnh ân ái táo bạo và các tình tiết sai lịch sử.

Khoe váy 140 triệu, bị người quen chửi

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân Lưu Hương Giang đã tiết lộ về thương hiệu và giá tiền chiếc váy hồng pastel mà cô diện trong buổi ghi hình vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice Kids. Bà xã Hồ Hoài Anh chia sẻ, trang phục của hãng Elie Saab có giá 140 triệu đồng, được cô mua từ một showroom lớn tại Việt Nam. Ngoài bộ cánh cô đã sở hữu, ở Việt Nam chỉ còn một chiếc duy nhất và nếu ai muốn sắm, cô sẽ đồng ý mua hộ vì được hưởng chế độ giảm giá đặc biệt.

Hình ảnh của Lưu Hương Giang trên facebook người quen
Hình ảnh của Lưu Hương Giang trên facebook người quen

Tuy nhiên, ngay sau đó, Lưu Hương Giang đã vấp phải những phản ứng trái chiều về quyết định công khai bộ váy đắt đỏ. Có người khen, gout thời trang của cô ngày càng sang trọng, tinh tế, cũng có người chỉ trích cô phung phí tiền vào quần áo, thay vì làm từ thiện. Trước ồn ào, giọng ca Đừng ngoảnh lại quyết định xóa status.

Hôm qua, Lưu Hương Giang tỏ ra bức xúc bởi một người chị quen biết với cô đã có những lời bình phẩm không hay xoay quanh chiếc váy 140 triệu. Người này viết, việc khoe hàng hiệu của huấn luyện viên The Voice Kids là cố tình tỏ ra 'sang chảnh', làm 'ô uế cả bầu khí quyển' và bảo cô "hãy ngậm mồm lại". Khi đọc được bình luận này, nàng 'Cải Bắp' buồn bởi đây là người từng đến nhà cô chơi, là đối tác với công ty của cô, thậm chí, cô còn từng dự đám cưới của họ. Cả hai chưa bao giờ xích mích với nhau, vậy mà chỉ vì bộ đầm hàng hiệu, người này lại miệt thị cô trên mạng xã hội.

Anh Anh