Đàm Vĩnh Hưng đang 'sám hối'!?

07:47 | 23/11/2015

2,164 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm nay, công chúng không còn nghe về các scandal của Đàm Vĩnh Hưng nữa. Thay vào đó, anh được công chúng quý mến hơn qua những sô diễn, những lần làm giám khảo trong các gameshow truyền hình. Người ta nói, Mr.Đàm đang “sám hối”.

Cũng là Mr.Đàm, nhưng ở vài năm trước, tên anh luôn gắn liền với những tai tiếng. Nào là hôn môi nhà sư, nói hỗn với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khi bị chê, cay cú gọi các anti-fan là “lũ chó”… Có thể nói là khi đó, Đàm Vĩnh Hưng là một ngôi sao ưa sốc nổi, bốc đồng dữ dội, những phát ngôn và hành động của anh chẳng khác gì một đứa trẻ đầy nông nổi.

Có thể nhiều người sẽ cho rằng, Đàm khi đó mới thật sự là Đàm. Và đó cũng là bản tính thường thấy của một nhân vật nổi tiếng trong showbiz: nói và làm thiếu cân nhắc mà chỉ theo ý thích cá nhân, xem mình là cái rốn của vũ trụ…

Nhưng, bản tính đó cũng từng khiến Mr.Đàm phải trả giá. Đó là sự tẩy chay của của giới truyền thông và khán giả, là lời nhắc nhở khiêm khắc của cơ quan chức năng, và cả cái nhìn không thiện cảm từ một số đồng nghiệp!

dam vinh hung dang sam hoi
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của Mr.Đàm khoảng 2 năm trước. Còn bây giờ, anh đã “sám hối”. Khá lâu rồi, công chúng không còn chứng kiến những scandal sốc nổi của anh nữa. Ngay cả khi đối mặt với chuyện bị nam ca sĩ Quang Lê “hớt tay trên” chàng hát rong bán kẹo kéo, trong sự đáp trả, tố cáo của Mr.Đàm cũng thấy rõ ràng được sự kiềm chế. Trong khi đó ngày xưa, anh sẵn sàng mắng “bố” Nguyễn Ánh 9 của mình là “ngụy quân tử” và tuyên bố từ mặt!

Thay vào đó, suốt thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp ghi điểm với mọi người. Từ vị trí một giám khảo trong các chương trình truyền hình như Giọng hát Việt 2015, hay trong các show diễn như liveshow concert Người tình mùa đông vừa rồi, người ta đều thấy một Mr.Đàm cuốn hút, hấp dẫn.

Mr.Đàm vẫn còn đó những “thủ pháp” thu hút sự chú ý của công chúng nhưng đã có sự cân nhắc về liều lượng, trang phục của anh khi xuất hiện trên sàn diễn cũng đã bớt phần diêm dúa, hoa hòe.

dam vinh hung dang sam hoi
Hành động phản cảm của Mr.Đàm năm trước

Trên “ghế nóng”, Đàm nhận xét bằng những lời lẽ mang tính chuyên môn, của một người đàn anh từng trải, nhiều kinh nghiệm; Đàm hát bằng trái tim của người ca sĩ muốn gửi đến khán giả những lời tự tình thật sự. Đàm tất bật với các show diễn lớn nhỏ, với các dự án âm nhạc dành cho mình và học trò, với những lời mời từ các chương trình truyền hình...

Vừa qua, Mr.Đàm cũng vừa vinh dự nhận được giải thưởng “Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á” do EMN & Hiệp hội người mẫu Hàn quốc trao tặng. Anh đã nhận được rất nhiều lời khen tặng của mọi người.

Có thể, năm nay là năm Mr.Đàm “im ắng” hơn so với những năm trước, nhưng tên tuổi anh lại nổi bật hơn và được công chúng quý mến hơn. Họ thấy một Mr.Đàm trầm tĩnh, điềm đạm và say mê cống hiến cho nghệ thuật.

Có lẽ qua bao chuyện, giờ đây Mr.Đàm đã “sám hối”?

dam vinh hung dang sam hoi

Hồ Ngọc Hà bật khóc trên vai Mr. Đàm

Quá được ưu ái trong live concert “Người Tình Mùa Đông” được tổ chức tối qua (17/11) tại cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội, người xem những tưởng đêm nhạc này Mr. Đàm dành riêng cho Hồ Ngọc Hà.

dam vinh hung dang sam hoi

Những điều thú vị về 'ông hoàng nhạc Việt'

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta liên tưởng ngay đến một ca sĩ tạo ấn tượng trong lòng khán giả không những qua giọng hát, bài hit mà cả bằng những scandal gây sốc.

dam vinh hung dang sam hoi

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Sẽ không có đám cưới nào với tôi

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trong một chương trình truyền hình rằng: “Sẽ không có một đám cưới nào với tôi cả!”.

dam vinh hung dang sam hoi

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2015: Tiết lộ thú vị về đêm Chung kết

Hai ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 với những tiết mục vô cùng đặc biệt.

dam vinh hung dang sam hoi

Giọng hát Việt 2015: Cuộc chiến của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

Có thể nói, đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 sắp tới là cuộc chiến của 2 Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng; hay cụ thể hơn đó là giữa 2 "gà cưng" của họ: Đức Phúc và Tố Ny.

H.T

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.