Đâm chết người vì ‘tức giùm’ bạn gái

18:25 | 01/12/2015

774 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người thanh niên “tức giùm” chuyện mâu thuẫn trong công việc của bạn gái nên dùng dao đâm chết nạn nhân.  
Nghi án ba mẹ con bị sát hại tại nhà ở Long An
Hung thủ vụ trọng án ở Yên Bái kháng cáo
Nghi can giết 2 mẹ con ở Bình Dương đã tự sát

 

dam chet nguoi vi tuc gium ban gai
Tín, Phú và Anh (từ trái qua).

Ngày 1/12, Công an quận 1 đã tạm giữ Phạm Công Tín (SN 1994, ngụ quận 8) để xử lý về hành vi “Giết người”. Liên quan đến vụ án, Nguyễn Đức Anh (SN 1994) và Nguyễn Văn Phú (SN 1992, đều là bạn Tín) cũng bị xử lý về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Điều tra ban đầu, khoảng 1h ngày 29/11, chị Lê Hiếu Thận (nhân viên quán nhậu trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1) xin được nghỉ sớm để đi chơi với bạn nhưng anh Trần Trung Đức (cùng làm chung) không đồng ý. Anh Đức đưa ra lý do vẫn trong giờ làm việc.

Giữa chị Thận và Đức bắt đầu xảy ra mâu thuẫn. Cả 2 cãi nhau nên chị Thận xin nghỉ việc. Chị Thận kể lại câu chuyện cho Nguyễn Văn Phú (cũng là nhân viên phục vụ quán ăn khác) nghe. Phú “tức giùm” cho bạn gái nên rủ Anh và Tín đi gặp Phú để nói chuyện phải trái.

Đến 23h cùng ngày, Phú chở Thận và Anh chở Tín đi trên 2 xe gắn máy hẹn Đức đến trước số nhà 181 Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao, quận 1) để nói chuyện. Lời qua tiếng lại, Đức bị Tín tát vào mặt nên đánh lại thì bị Phú và Anh lao vào đánh hội đồng.

Sau đó, Anh mở cốp xe lấy một con dao bấm đưa cho Tín đâm một nhát vào lưng Đức. Cú đâm khiến Đức gục ngã trên vũng máu và cả nhóm tháo chạy. Người dân phát hiện sự việc nên đưa Đức vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vào tối 30/11.

Hay tin nạn nhân thiệt mạng, Tín, Anh và Phú đã đến Công an quận 1 để đầu thú.

dam chet nguoi vi tuc gium ban gai

Nghi can giết người trốn khỏi bệnh viện tâm thần

Ngày 26/11, Cơ quan chức năng Đồng Nai và bệnh viện Tâm thần Trung ương xác định đã có 3 bệnh nhân trốn khỏi bệnh viện trong đó có một nghi can giết người .

dam chet nguoi vi tuc gium ban gai

Khởi tố kẻ sát hại nữ sinh 16 tuổi

Ngày 25/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Trí Long (25 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) về hành vi giết người.

dam chet nguoi vi tuc gium ban gai

Cô gái chết trong nhà nghỉ, chàng trai nhảy lầu tự tử

Sau khi phát hiện nam thanh niên nhảy từ tầng 2 nhà nghỉ Phú Hưng (ngõ 95 phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội) xuống đất, cơ quan chức năng phát hiện cô gái tử vong trong phòng…

 

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc