Đạm Cà Mau trở thành lựa chọn số 1 của nông dân Tây Nam bộ

11:38 | 12/10/2015

804 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Với 55% thị phần khu vực Tây Nam bộ, sản phẩm Đạm Cà Mau trở thành lựa chọn số 1 của nông dân khu vực này.
dam ca mau tro thanh lua chon so 1 cua nong dan tay nam bo
Đạm Cà Mau trở thành lựa chọn số 1 của nông dân Tây Nam bộ

Đây là thông tin trong báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2015 của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Trong 9 tháng đầu năm 2015, công tác vận hành nhà máy luôn vận hành an toàn, ổn định với công suất trung bình 102,6%, sản lượng urê quy đổi ước đạt hơn 602 nghìn tấn.

Theo báo cáo, hiện Đạm Cà Mau, một sản phẩm của PVCFC đang dẫn đầu với 55% thị phần khu vực Tây Nam bộ.

PVCFC cũng tận dụng triệt để lợi thế về mạng lưới vận tải bằng đường thủy, nhằm cắt giảm chi phí để cung cấp sản phẩm đến tận tay nông dân miền Tây với giá tốt hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh.

Trong  chiến lược kinh doanh trung và dài hạn, mục tiêu của PVCFC là giữ vững thị trường Tây Nam bộ, phát triển thị phần tại các tỉnh Đông Nam bộ và Tây Nguyên, cùng với việc mở rộng thị trường xuất khẩu, trong đó ưu tiên số 1 là thị trường Campuchia.

Để thực hiện chiến lược này, theo ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVCFC, công ty chủ trương áp dụng chính sách giá linh hoạt một cách chủ động theo sát với diễn biến thị trường đi đôi với cũng cố và phát triển mạng lưới phân phối, chất lượng công tác nghiên cứu và dự báo thị trường.

Với mục tiêu luôn bám sát thị trường, chính sách kinh doanh hợp lý và một chiến lược tiếp thị cụ thể, hiện nay thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng đã có vị trí vững chắc tại các thị trường mục tiêu và đang vươn ra các thị trường mới.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status