Đạm Cà Mau tài trợ chính Hội chợ Agrotex 2015

20:24 | 22/11/2015

663 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 19/11/2015, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), UBND TP Cần Thơ, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản và Công ty cổ phần phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức họp báo giới thiệu Hội chợ triển lãm quốc tế nông nghiệp công nghệ cao và chuỗi giá trị sản phẩm - Agrotex 2015. Đạm Cà Mau là nhà tài trợ chính cho Hội chợ lần này.

Hội chợ sẽ diễn ra từ 02/12 đến 06/12/2015 tại Cần Thơ với quy mô khoảng 400 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp, dự kiến đón 40.000 lượt khách tham quan, mua sắm. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thuỵ Sỹ... đăng ký tham dự.

Với mục tiêu nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm, đồng thời phát triển nông nghiệp Việt Nam theo xu hướng hiện đại, hiệu quả, bền vững, trong khuôn khổ đề án “Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa để phát triển các cụm liên kết ngành trong chuỗi giá trị khu vực nông nghiệp nông thôn”, Agrotex 2015 sẽ giới thiệu các phương pháp, quy trình chế biến sau thu hoạch và các sản phẩm nông nghiệp với công nghệ và chất lượng sẽ được trưng bày góp phần nâng cao năng lực sản xuất, nâng tầm thương hiệu Việt và thúc đẩy cơ hội mở rộng hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại và xuất khẩu nông sản.

dam ca mau tai tro chinh hoi cho agrotex 2015
Bà Trần Thị Bình - Ủy viên HĐQT PVCFC đại diện nhà tài trợ chính phát biểu tại buổi họp báo

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có các hội thảo về hội nhập, cạnh tranh, ứng dụng công nghệ sáng tạo và chương trình giao thương giữa doanh nghiệp ĐBSCL với hệ thống siêu thị Aeon Mall của Nhật Bản.

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng, phục vụ sản xuất nông nghiệp bền vững, PVCFC đã có định hướng phát triển đa dạng sản phẩm trong đó chú trọng các dòng phân bón hữu cơ vi sinh ứng dụng khoa học công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp sạch. PVCFC hy vọng thông qua hợp tác với một số doanh nghiệp tại Nhật Bản và thông qua hội chợ lần này, công ty có thế đẩy nhanh tiến trình sản xuất các dòng sản phẩm mới.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status