Đạm Cà Mau sẽ về đích sớm 15 ngày

11:44 | 26/11/2013

613 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Hòa trong không khí thi đua sôi động những tháng cuối năm, cùng với các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đang khẩn trương huy động mọi nguồn lực để triển khai tốt các hoạt động sản xuất - kinh doanh, tạo tiền đề tốt để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch sản xuất năm 2013.

Cụ thể hóa phong trào đó, ngày 25/11, Đoàn thanh niên PVCFC cùng với Công đoàn công ty đã tổ chức buổi lễ phát động phong trào thi đua hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013 trước 15 ngày.

Phó tổng giám đốc PVCFC Hoàng Trọng Dũng phát biểu tại lễ phát động thi đua

Từ khi đi vào hoạt động 21/4/2012 đến nay, nhà máy Đạm Cà Mau luôn vận hành ổn định với công suất thiết kế, kinh doanh có hiệu quả… Năm 2012, sản phẩm của công ty mới chỉ hiện diện ở 2 thị trường chính là Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ thì nay đã mở rộng, phát triển ra toàn quốc. Không những vậy, công ty tự hào là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong việc khai phá các thị trường nước ngoài. Sản phẩm Đạm Cà Mau đã có mặt ở các thị trường Campuchia, Phillippines và đã vươn tới các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản…

Ban lãnh đạo PVCFC cùng các trưởng bộ phận tham gia ký kết bản giao ước thi đua 

Trong đợt phát động phong trào thi đua này, các đơn vị đã trình bày nhiều tham luận cụ thể về công tác bảo dưỡng, công tác vận hành sản xuất và công tác kinh doanh... cho thấy ý chí và quyết tâm cao độ của tập thể cán bộ, kỹ sư, chuyên gia tại Đạm Cà Mau trong công tác vận hành, bảo dưỡng, kinh doanh với tất cả vì mục tiêu hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013.

Cao trào thi đua này vừa là mục tiêu, vừa là động lực và giải pháp để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2013, góp phần xây dựng hình ảnh và thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng ngày càng bền vững và trở thành thương hiệu tin tưởng nhất của bà con nông dân cả nước. Lễ phát động này còn nhằm mục tiêu góp phần tạo ra sự hăng say trong lao động, tạo ra sự gắn kết và phối hợp chặt chẽ giữa các phòng/ Ban công ty vì mục tiêu hoàn thành kế hoạch vượt mức tất cả các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2013.

                                                                                                T.V

DMCA.com Protection Status