Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng tiếp sức học sinh, sinh viên

11:04 | 13/10/2015

815 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhằm tiếp sức cho học sinh, sinh viên (HSSV) có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi có điều kiện đến trường, ngày 11/10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức trao học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng” năm 2015.

Tham dự buổi lễ có ông Thân Đức Hưởng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, ông Trương Đăng Khoa - Bí thư Tỉnh đoàn Cà Mau, ông Tống Việt Thống - Chủ tịch Công đoàn PVCFC.

Đợt trao học bổng “Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng” lần này đã dành ra 170 suất cho các em sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Mỗi suất học bổng dành cho sinh viên trị giá 7 triệu đồng; dành cho học sinh trị giá 2 triệu đồng. Tổng trị giá 440 triệu đồng.

dam ca mau hat ngoc mua vang tiep suc hoc sinh sinh vien
Chủ tịch Công đoàn PVCFC Tống Việt Thống trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh đoàn Cà MauChủ tịch Công đoàn PVCFC đã biểu dương, đánh giá cao tinh thần ham học, chịu khó biết vươn lên trong học tập của các em. Những suất học bổng là nguồn động viên, cổ vũ thêm cho các em có thêm niềm tự hào về ý chí vượt khó để hướng đến những chân trời khoa học đang chờ đón phía trước, đồng thời bày tỏ mong muốn các em hãy cố gắng để tiếp tục hoàn thành ước mơ để đáp lại những kỳ vọng của thầy cô giáo, ông bà, cha mẹ cùng các nhà tài trợ.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp PVCFC cùng với Tỉnh đoàn Cà Mau triển khai chương trình trao học bổng "Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng", đồng thời cũng là hoạt động thường niên thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, góp phần phát triển nguồn nhân lực địa phương.

Cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, bốn năm qua, PVCFC luôn quan tâm và đã song song triển khai nhiều hoạt động ASXH với tổng giá trị trên 170 tỷ đồng. Trong đó, PVCFC đặc biệt chăm lo cho giáo dục bằng việc xây dựng một chương trình học bổng mang tên Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng, hằng năm đều trao những suất học bổng có giá trị để khuyến khích các em học sinh/sinh viên thi đua học tập tốt. 

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status