Đại Nam đón hơn 10 vạn lượt khách đến tham quan

19:02 | 02/09/2015

3,865 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/9, Đại Nam hòa cùng không khí tưng bừng đón Tết Độc lập trong niềm vui của người dân của nước. Hơn 10 vạn lượt khách đến tham quan trong sự an toàn và trật tự. 
dai-nam-don-hon-100000-luot-khach-den-tham-quan
Từ sáng sớm, hàng chục ngàn lượt người đã đổ về Khu du lịch Đại Nam.

Ông Nguyễn Văn Sang, Giám đốc Trung tâm dịch vụ du lịch Công ty cổ phần Đại Nam xác nhận: “Chỉ trong buổi sáng ngày 2/9, hơn 100.000 lượt khách đổ về Đại Nam để hưởng ngày nghỉ lễ lớn của đất nước”.

Cách đây hơn 1 tháng, Đại Nam đã đưa ra thông tin miễn phí vé vào cổng cho tất cả các du khách đến tham quan. Lần miễn phí vé vào cổng này đã nhận được sự đón nhận của đông đảo người dân ở các tỉnh thành lân cận và các tỉnh phía Bắc đổ đến.

dai-nam-don-hon-100000-luot-khach-den-tham-quan-1
Đại Nam có quy mô lớn, đủ sức chứa hàng trăm ngàn du khách.

Do đã có sự chuẩn bị từ trước, Đại Nam tăng cường công tác bảo vệ du khách một cách tối đa. Tất cả các nhân viên phải làm việc để phục vụ người dân đến tham quan chu đáo nhất.

Từ sáng sớm, nhân viên an ninh của Đại Nam được huy động, tăng cường ở những nơi có khả năng xảy ra mất trật tự để hỗ trợ du khách vào bên trong khu du lịch. Mặc dù du khách được miễn phí vé vào cổng nhưng các dịch vụ vui chơi đi kèm vẫn thu hút người dân xếp hàng để chờ đến lượt chơi.

dai-nam-don-hon-100000-luot-khach-den-tham-quan-2
Lực lượng an ninh Đại Nam luôn dõi mắt theo các du khách để đảm bảo trật tự.

Ông Sang khẳng định: “Không có tình trạng mất trật tự diễn ra. An ninh tại Đại Nam vẫn ổn định. Nhờ có sự phối hợp tốt giữa lực lượng an ninh của Đại Nam với Công an địa phương nên chặn đứng nhiều tình trạng kẻ gian lợi dụng để móc túi”.

Ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam đưa ra chủ trương ngay từ ban đầu là khuyến khích du khách đến tham quan và vui chơi tại Đại Nam. Người dân có thể thoải mái mang theo đồ ăn, thức uống từ bên ngoài vào và không tính thêm phí phụ thu.

dai-nam-don-hon-100000-luot-khach-den-tham-quan-3
Các du khách gửi trọn niềm tin khi đến vui chơi tại Đại Nam.

Du khách đi đoàn theo gia đình có thể tổ chức những buổi dã ngoại bên dưới những tán cây rộng lớn, những chòi lá dựng tạm. Ngày 2/9, thời tiết nắng ráo nên ưu đãi du khách vui chơi trọn ngày nghỉ. Anh Trần Văn Minh, người dân đến từ tỉnh Đồng Nai tâm sự: “Nhờ có sự đầu tư kịp thời, các du khách có thể vào những nhà vệ sinh công cộng để “đi ngoài” mà vẫn giữ được vẻ mỹ quan trong khu du lịch”.

Nhà vệ sinh của Đại Nam còn được thiết kế theo chuẩn của khách sạn nên tạo sự yên tâm và thoải mái cho du khách. Những điểm trên đã thực sự cuốn hút người dân đến với Đại Nam trong ngày nghỉ lễ an vui.

Đỗ Hưng

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc