Đại gia thẩm mỹ nói gì về Angela Phương Trinh?

16:40 | 09/01/2015

4,671 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã quyết định lên tiếng trước những phát biểu của nữ diễn viên Biết chết liền.

Ngay sau khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trình thì “bà mẹ nhí” đã lên tiếng giải thích. Cô thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu và quen với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, do bác sĩ Chiêm Quốc Thái hối thúc chuyện đám cưới và buộc phải từ bỏ con đường nghệ thuật, lại muốn kiểm soát cuộc sống cá nhân nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, Angela Phương Trinh quyết định nói lời chia tay.

Tuy nhiên, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái khẳng định không hề có chuyện này, việc cưới xin là cả hai đã cùng bàn với nhau và có sự đồng ý từ phía gia đình hai bên. Vị bác sĩ còn cho biết, anh và Angela Phương Trinh đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới, sau khi nữ diễn viên hoàn thành cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Tin nhắn của hai người trước và sau khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai tình yêu trên facebook

Ngoài ra, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng cho biết chuyện yêu nhau giữa anh và Angela Phương Trinh là chuyện rất bình thường. Vị bác sĩ cũng khẳng định không công bố chuyện này trên Facebook là vì muốn níu kéo như Angela Phương Trinh phát biểu trên báo chí, bởi bản chất anh và Angela Phương Trinh vẫn còn đang yêu nhau.

Vị bác sĩ phát biểu: “Mọi người hãy xem kĩ lại hình ảnh tin nhắn mà tôi cung cấp. Tin nhắn tình cảm của tôi và Trinh vẫn còn được nhắn vào ngày Chủ nhật (4/1) sau khi tôi đi xem Trinh diễn trong liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ. Tôi quyết định công khai chuyện tình cảm trên Facebook vào ngày 6/1 là để giảm áp lực cho Trinh vì trước đó, cô ấy nói đang mệt mỏi tập trung cho Bước nhảy hoàn vũ nên muốn có tôi bên cạnh chia sẻ, động viên nhưng rất sợ áp lực từ truyền thông. Như vậy Trinh nói chúng tôi đã chia tay là hoàn toàn không đúng. Ngoài ra, qua đoạn tin nhắn cũng có thể thấy chúng tôi đang rất hạnh phúc, gọi nhau là "vợ - chồng" thì làm sao có chuyện Trinh muốn chia tay vì bị tôi ép cưới hay tôi quản lý cô ấy".

Để chứng minh hai người vẫn đang yêu nhau thắm thiết. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái còn trưng những tin nhắn tình cảm của Phương Trinh gửi cho anh cách đây vài ngày, ngay trước thời điểm diễn ra liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Anh kể: “Sau Tết Dương lịch, Trinh nói là chúng tôi nên hạn chế gặp nhau vì sợ lại bị bắt gặp, gây nên scandal ảnh hưởng không tốt cho cô ấy trong thời điểm thi. Vì thế, chúng tôi chủ yếu trò chuyện qua điện thoại, tin nhắn, tình cảm vẫn không thay đổi. Chưa từng có chuyện Trinh ngỏ ý muốn chia tay và cũng không có chuyện cãi vã hay giận hờn gì cả.

Những hình ảnh tình tứ của Angela Phương Trinh và bác sĩ đại gia

Tôi rất bất ngờ khi đọc những lời phủ nhận của Trinh trên báo. Tôi không hiểu sao cô ấy lại hành động như vậy. Sau khi tôi công khai chuyện yêu nhau, cô ấy cũng chặn facebook và cắt đứt liên lạc với tôi. Tôi cố gắng gọi cho cô ấy nhưng không được”.

Được biết, “người yêu tin đồn” của Angela Phương Trinh sinh năm 1974, hiện đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ rất nổi tiếng tiếng TP.HCM, tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi, quận 1.

Vị bác sĩ này từng là nguyên là trưởng khoa thẩm mỹ bệnh viện Hồng Đức, thành viên của viện hàn lâm phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, thành viên hội thẩm mỹ Châu Á – Thái Bình Dương và là thành viên của Hội thẩm mỹ thành phố Hồ Chí Minh.

Theo nhận xét của nhiều người, bác sĩ Thái sở hữu ngoại hình phong độ và giỏi chuyên môn. Khách hàng phần lớn của bác sĩ Thái là những người đẹp của làng giải trí Việt Nam.

Ngoài việc, tuyên bố lý do chia tay, Phương Trinh cũng muốn gửi trả lại những món đồ đắt giá như túi xách hàng hiệu, đồng hồ hơn 300 triệu và một nửa số tiền anh hỗ trợ cô mua chiếc xế hộp 6 tỷ mới đây. Tuy nhiên, bác sĩ Chiêm Quốc Thái không có ý định nhận lại quà từ nữ diễn viên. Anh muốn cô hãy giữ những món đồ anh tặng làm kỷ niệm tình yêu của hai người.

Anh Anh (tổng hợp)