Đại gia Dũng "lò vôi": Tôi không biết Facebook là gì...

09:20 | 13/11/2014

3,959 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong những ngày qua, cộng đồng mạng bất ngờ thấy xuất hiện trang Facebook mang danh “Huỳnh Uy Dũng – Dũng Lò vôi”. Xác nhận với phóng viên PetroTimes, ông Huỳnh Uy Dũng khẳng định, trang mạng trên là giả mạo và đang yêu cầu cơ quan chức năng xử lý.

Facebook mang danh “Huỳnh Uy Dũng – Dũng Lò vôi” được xác định giả mạo nhân vật nổi tiếng.

 

Tối 12/11, từ Úc, trao đổi qua điện thoại với phóng viên PetroTimes, ông Huỳnh Uy Dũng nói ông rất bất ngờ trước Facebook mang danh mình. Ông Dũng nói: "Từ trước đến giờ, tôi không biết Facebook là gì và tôi chỉ thường xuyên lên mạng để đọc tin tức. Bản thân tôi không lập và sử dụng các trang mạng để thể hiện quan điểm cá nhân”.

“Trong vấn đề liên quan đến cá nhân tôi kiện ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, tôi luôn tuân thủ các quy định của pháp luật và không lợi dụng trang mạng cá nhân để chỉ trích bất kỳ ai”, ông Dũng khẳng định.

Facebook giả mạo ông Huỳnh Uy Dũng đã thu hút hơn 4.000 like (yêu thích) chỉ sau 3 ngày xuất hiện. Ngay sau khi phát hiện cá nhân mình bị lợi dụng trên mạng cá nhân, ông Huỳnh Uy Dũng đã ủy quyền cho luật sư riêng để làm các thủ tục tố cáo chủ nhân lập Facebook giả mạo nói trên.

Ông Dũng xác nhận, nội dung trên Facebook cá nhân mang tên “Huỳnh Uy Dũng – Dũng Lò vôi” có đăng ảnh cá nhân, Khu du lịch Đại Nam của Công ty cổ phần Đại Nam, các thông tin bình luận có liên quan nhưng không phải do ông Huỳnh Uy Dũng tự lập, đăng tải và phát biểu.

Ông Dũng phân tích: “Các hình ảnh, thông tin, phát biểu trên trang Facebook này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, hình cảnh của cá nhân tôi, gia đình và tập thể lãnh đạo, nhân viên và thương hiệu của Công ty cổ phần Đại Nam”.

Luật sư của ông Huỳnh Uy Dũng đã làm đơn gửi đến Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Ban Giám đốc Công tỉnh Bình Dương, do hình ảnh và thương hiệu Khu du lịch Đại Nam đang bị lợi dụng.

Hưng Long