Đại diện Việt Nam đoạt giải thưởng “Yêu thương cuộc sống”

13:53 | 13/09/2016

340 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đầu tháng 9 vừa qua, tại Đài Bắc đã diễn ra chương trình “Roll out love - Live out love” với sự tham dự của các nhân vật đoạt giải thưởng “Yêu thương cuộc sống” đến từ 32 quốc gia trên thế giới.

Roll out love - Live out love là chương trình do Quỹ Văn hóa và Giáo dục Châu Đại Quan tổ chức, được thực hiện nhằm tôn vinh những trái tim giàu nghị lực, luôn biết vươn lên trước nghịch cảnh của cuộc sống.

dai dien viet nam doat giai thuong yeu thuong cuoc song
20 nhân vật đoạt giải thưởng “Yêu thương cuộc sống” do Quỹ Văn hóa và Giáo dục Châu Đại Quan tổ chức.

Tại buổi họp báo, chương trình đã giới thiệu đến cộng đồng những nhân vật kém may mắn nhưng giàu nghị lực trong cuộc sống đến từ 32 quốc gia trên thế giới. Họ là những người bị bệnh tật, tai nạn, mồ côi, khuyết tật… đã vươn lên vượt qua số phận nghiệt ngã để cùng chia sẻ khó khăn với những người đồng cảnh ngộ, giúp ích cho xã hội, cộng đồng.

Trong đó, nhân vật đại diện cho Phụ nữ Việt Nam được vinh danh tại “Roll out love - Live out love” là bà Huỳnh Tiểu Hương – Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê hương, người mẹ đơn thân của 339 đứa con thơ là các trẻ em khuyết tật, mồ côi. Bà được chương trình vinh danh trong top 11 nhân vật tiêu biểu trong số các nhân vật đến từ 32 quốc gia trên thế giới.

dai dien viet nam doat giai thuong yeu thuong cuoc song
Bà Huỳnh Tiểu Hương đón nhận giải thưởng “Yêu thương cuộc sống” do Quỹ Văn hóa và Giáo dục Châu Đại Quan tổ chức.

Những nhân vật đoạt giải thưởng “Yêu thương cuộc sống” đến từ nhiều nơi trên thế giới với những cuộc đời khác nhau. Bằng nghị lực phi thường, sự cố gắng không ngừng nghỉ, những anh hùng thầm lặng ấy đã và đang từng ngày lan tỏa niềm cảm hứng về tình yêu cuộc sống và lòng nhân ái đến cộng đồng.

Nguyên Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc