“Đã tới lúc Arsenal nên dừng ngay việc đổ lỗi cho tuổi tác”

19:13 | 25/04/2011

404 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dường như đã trở thành truyền thống, lý do tuổi tác luôn được đưa ra giải thích cho thất bại.

Arsenal thất bại trong một trận cầu mà họ buộc phải thắng để nuôi tiếp giấc mộng bá Vương tại Premier League. Nhưng trong đêm Reebok thảm hoạ, mọi ánh sáng hi vọng dường như đều đã tắt.

Mùa giải thứ 6 liên tiếp Pháo thủ thành London không biết đến mùi vị vinh quang có lẽ sẽ trở thành sự thực. Thất bại 1-2 trước Bolton đồng nghĩa với việc Arsenal gần như không còn cơ hội bám đuổi Man Utd khi Premier League chỉ còn vỏn vẹn 4 trận đấu nữa là kết thúc.

Thời gian gần đây, HLV Wenger và The Gunners phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích. Trong nội bộ đội bóng cũng đã xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt ngấm ngầm. Sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng, nhưng Arsenal thường xuyên trượt ngã ở những thời điểm mang tính quyết định. Và dường như đã trở thành truyền thống, lý do tuổi tác luôn được đưa ra giải thích cho thất bại.

Tuy nhiên, tiền vệ Theo Walcott cho rằng đã tới lúc, tập thể cầu thủ Arsenal cần phải trưởng thành và biết đứng lên chịu trách nhiệm, chứ không thể mãi đổ lỗi cho tuổi trẻ.

Phát biểu với Sunday Telegraph, ngôi sao người Anh chia sẻ: “Nếu Arsenal muốn giành được danh hiệu, đội bóng cần phải học hỏi. Chúng tôi không thể tiếp tục viện vào lý do tuổi trẻ để giải thích cho thất bại của mình. Trên thực tế, các cầu thủ không quá non nớt và thiếu kinh nghiệm. Arsenal cần phải đứng lên trên chính đôi chân của mình. Chịu trách nhiệm về thành tích của CLB”.

Tiền vệ 22 tuổi cũng đồng thời lên tiếng bảo vệ ông thầy Arsene Wenger: “Tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về Wenger. Nhưng có lẽ chính cầu thủ chúng tôi mới là người có lỗi vì đã không thể mang về chiến thắng cho đội nhà”.

Việt AnhBongdaso

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.