Đà Nẵng sẽ tổ chức sự kiện âm nhạc quốc tế thường niên

15:42 | 22/07/2016

521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự kiện âm nhạc với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” sẽ được TP Đà Nẵng tổ chức lần đầu tiên vào ngày 26 và 27/8 tới. Mục tiêu của sự kiện này là tạo ta một thương hiệu văn hóa – âm nhạc quốc tế; là một điểm nhấn góp phần thúc đẩy sự phát triển về văn hóa, kinh tế, du lịch cho TP Đà Nẵng.

Lễ hội này sẽ được tổ chức tại siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng với hàng trăm trò chơi hiện đại như trượt nước, bể bơi, các hoạt động đường phố đặc sắc. Sự kiện Cocofest năm nay do nhạc sĩ Quốc Trung làm tổng đạo diễn và do Thanh Việt Production đứng ra tổ chức nhằm đáp ứng cho quy mô và chất lượng chương trình được trọn vẹn nhất.

da nang se to chuc su kien am nhac quoc te thuong nien

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết Cocofest sẽ là sự kiện âm nhạc được tổ chức thường niên.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết: “Với lợi thế về tiềm năng khai thác du lịch, Đà Nẵng được chọn là TP đầu tiên ở Việt Nam tổ chức sự kiện Cocofest, sự kiện lễ hội giải trí mang đẳng cấp quốc tế. Lãnh đạo TP mong muốn xây dựng sự kiện này trở thành hoạt động du lịch thường niên chính thức của TP với quy mô lớn, tạo ra một thương hiệu văn hoá, âm nhạc quốc tế với sự góp mặt của cộng đồng nghệ sĩ, nhà sản xuất trong và ngoài nước”.

Cocofest 2016 quy tụ dàn nghệ sĩ tài năng đến từ quốc tế như nữ ca sĩ Kelis (giọng ca từng được công nhận tại nhiều lễ trao thưởng lớn như Brit, NME, và đề cử Grammy, cô bán được hơn 6 triệu bản thu trên khắp thế giới), diễn viên điện ảnh kiêm ca sỹ Samsaya, nhóm Lulu Rouge, nhóm From The Airport đến từ Hàn Quốc (gồm 2 thành viên nổi danh với các ngón đàn và khả năng DJ điêu luyện là Milo và Zee), ca sĩ Park Gyuri (thần tượng âm nhạc Hàn Quốc kiêm diễn viên, cô đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm nhạc nữ Kara). Các tên tuổi nghệ sĩ đại diện Việt Nam góp mặt tại sự kiện Cocofest là Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, KOP band và nhóm DJ 1900 Le Theatre.

da nang se to chuc su kien am nhac quoc te thuong nien

Chương trình sẽ do nhạc sĩ Quốc Trung (ngoài cùng bên phải) làm tổng đạo diễn.

Nhạc sĩ Quốc Trung, Tổng đạo diễn chương trình cho biết, giá vé mỗi buổi biểu diễn là 100.000 đồng, những khán giả đăng ký tham dự chương trình "Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng" (Barefoot Run) sẽ được giảm nửa giá vé vào cửa. Ban tổ chức sẽ tổ chức một tuyến xe bus để đưa đón những người tham gia chương trình di chuyển từ trung tâm TP Đà Nẵng đến nơi tổ chức sự kiện.

“Đây sẽ là một trải nghiệm âm nhạc mới, đỉnh cao; sẽ mang lại những sắc màu văn hóa mới cho du lịch Đà Nẵng”, nhạc sĩ Quốc Trung nhấn mạnh.

Thanh Hiếu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc