Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa từ xà lan giữa sông Hàn

19:00 | 31/08/2015

1,602 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin từ Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP Đà Nẵng, thành phố này sẽ có nhiều hoạt động nhân dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2015). Trong đó, nổi bật là sự kiện bắn pháo hoa từ giữa sông Hàn.

phao hoa thap sang bau troi ha noi tp ho chi minh

Pháo hoa thắp sáng bầu trời Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, tại Thủ đô Hà Nội đã tổ chức 5 điểm bắn pháo hoa và TP HCM tổ chức 7 điểm bắn pháo hoa mừng ngày lễ lớn.

Theo kế hoạch, 21h ngày 2/9, pháo hoa sẽ được bắn từ các xà lan neo trên sông Hàn tại vị trí trước cảng Đà Nẵng, giữa cầu Sông Hàn và Thuận Phước. Thời gian trình diễn sẽ kéo dài trong 15 phút với 200 quả pháo được bắn. Pháo hoa lần này sẽ là sự kết hợp giữa pháo hoa tầm cao và cả tầm thấp.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP Đà Nẵng chủ trì, phối hợp với Sở VH-TT&DL, UBND các quận Hải Châu, Sơn Trà và các cơ quan liên quan triển khai tuần tra, hướng dẫn các tàu thuyền neo đậu, đi lại cách khu vực neo đậu xà lan bắn 200m không được tạo sóng lớn để đảm bảo an toàn.

da-nang-ban-phao-hoa-tu-giua-song-ky-niem-70-nam-quoc-khanh
Pháo hoa dịp 2/9 tại TP Đà Nẵng sẽ được bắn từ xà lan neo giữa sông Hàn.

Cũng trong ngày 2/9, TP Đà Nẵng sẽ tiến hành tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng 70 năm Quốc khánh. Trong buổi sáng, Trung tâm Thể dục thể thao thành phố sẽ tổ chức giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn.

Đến 16h cùng ngày, chương trình lướt ván sông Hàn gồm những màn thi và biểu diễn lướt ván, jetsky (môtô nước), cano dù kéo… cũng sẽ được diễn ra.

Thanh Hiếu

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc