Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán

07:30 | 18/12/2015

774 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo thông tin từ Văn phòng UBND TP Đà Nẵng, thành phố này sẽ tổ chức bắn pháo hoa mừng Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 tại 4 điểm trên địa bàn. 
da nang se ban phao hoa vao dip tet nguyen dan

Lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng vừa đồng ý với kế hoạch bắn pháo hoa tại 4 điểm với tổng số 2.000 quả pháo tầm cao, mỗi điểm 500 quả; và 100 giàn pháo tầm thấp, mỗi điểm 25 giàn.

4 điểm bắn bao gồm: cầu Nguyễn Văn Trỗi; SVĐ quận Ngũ Hành Sơn; trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu và trước Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang.

Thời gian bắn là từ 0h00 đến 0h15 ngày 8/2/2016 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán). 

Tết Ất Mùi 2015, TP Đà Nẵng đã quyết định ngừng việc bắn pháo hoa để tỏ lòng thành kính, chia buồn với gia đình ông Nguyễn Bá Thanh (nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, từ trần ngày 26 tháng Chạp) thể theo nguyện vọng của người dân thành phố.

Trước đó, UBND TP Đà Nẵng cũng đã đồng ý phê duyệt việc trang hoàng thành phố này dịp Tết Nguyên đán với chi phí 6,5 tỷ đồng. Phương án trang trí dự kiến gồm 14 vị trí. Trong đó có 7 điểm được triển khai từ nguồn ngân sách của thành phố, 7 điểm kêu gọi xã hội hóa.

Các phương án trang trí đèn và hoa được bố trí kết hợp với nhau. Tại khu vực trước HĐND thành phố, phương án trang trí là dùng khung thép với hình dáng nửa khối hình cầu gắn dù và treo các giỏ hoa nhiều màu sắc.

Đà Nẵng còn tiếp tục trang trí trên các tuyến đường lớn trong nội đô và trước Trung tâm hành chính các quận, huyện với biểu tượng chủ đạo là khỉ - linh vật năm 2016.

 

Thanh Hiếu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc