Đà Nẵng: Du khách bị mất trộm điện thoại Vertu tại khách sạn

17:51 | 05/09/2016

692 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại một khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng đã xảy ra một vụ trộm với thủ đoạn được tính toán kỹ. Tên trộm giả làm du khách đến quầy lễ tân lấy chìa khóa và lên phòng lấy cắp một điện thoại hiệu Vertu trị giá hàng trăm triệu đồng cùng một số tài sản.

Nơi xảy ra vụ mất trộm trên là khách sạn Golden Sea 3 tại đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Đây là khách sạn 3 sao, vừa đi vào hoạt động được hơn 1 tháng.

Nạn nhân của vụ trộm là anh Phan Mạnh Hà, một du khách từ Hà Nội vào Đà Nẵng du lịch. Anh Hà cho biết, trưa ngày 1/9, anh cùng vợ con nhận phòng 706 ở khách sạn này. Đến khoảng 17h ngày 3/9, anh gửi chìa khóa phòng tại quầy lễ tân rồi cùng gia đình đi tắm biển.

da nang du khach bi mat trom dien thoai vertu tai khach san

Camera ghi lại cảnh nhân viên đưa chìa khóa phòng cho kẻ trộm.

“Vợ tôi đã dặn lễ tân là phòng có nhiều tài sản giá trị, nên không được giao chìa khóa cho ai khác. Đến 18h chúng tôi quay về thì nhân viên lễ tân của khách sạn báo là đã giao chìa khóa cho người khác. Chúng tôi vội chạy lên phòng thì thấy phòng không khóa, nhiều tài sản đã bị lấy mất”, anh Hà kể lại sự việc.

Sau khi trích xuất các camera tại khách sạn, lực lượng chức năng phát hiện có một người đàn ông cởi trần nhận chìa khóa từ lễ tân rồi lên mở phòng 706 của anh Hà. Sau khi lục tìm lấy tài sản, tên trộm còn mặc một bộ quần áo của anh Hà đi ra ngoài.

Theo anh Hà, số tài sản bị mất trộm bao gồm, 1 điện thoại hiệu Vertu, một điện thoại Samsung, 10 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị tài sản bị mất khoảng 300 triệu đồng.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trần Chí Cường xác nhận, thanh tra Sở đang phối hợp với công an quận Ngũ Hành Sơn để làm rõ vụ trộm này.

Thanh Hiếu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc