Đà Nẵng: Cháy lớn tại kho chứa lốp cũ

13:55 | 04/06/2015

650 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 18h30 ngày 3/6, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại cơ sở tái chế lốp cũ của ông Lê Ngọc Dũng ở địa chỉ K91/05 đường Nguyễn Tri Phương (TP Đà Nẵng). Cột khói cao kèm ngọn lửa bốc lên dữ dội khiến cả khu dân cư náo loạn.

Nhận được tin báo từ quần chúng, Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã huy động gần 100 cán bộ chiến sĩ cùng 10 xe cứu hỏa, trong đó có 1 xe thang đến hiện trường.

Lực lượng chức năng phải tháo dỡ mái tôn để thoát khói, hút khói, đưa số lượng lớn lốp cao su ra ngoài rồi mới phun nước dập lửa được.

Đà Nẵng: Cháy kho lốp cũ, hàng trăm người tham gia chữa cháy

Công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Sau 1 giờ đồng hồ, đám cháy được khống chế. Các xe cứu hỏa vẫn túc trực tại hiện trường để làm nguội đám than, đề phòng ngọn lửa tiếp tục bùng phát.

Vụ hỏa hoạn may mắn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong nhà ông Dũng bị hư hỏng. Một số nhà dân bên cạnh cũng bị áp lực lửa làm nứt tường.

Theo lời kể của một số nhân chứng, trước khi xảy ra đám cháy, có người đốt đống rác bên cạnh kho lốp cũ này rồi gây cháy lan sang lốp ô tô. Người dân xung quanh cũng cho biết thêm, họ đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu chủ cơ sở đưa kho lốp ra khỏi khu dân cư do mùi lốp xe cũ gây ảnh hưởng đến người dân, cũng như nguy cơ cháy rất cao. Tuy nhiên, cơ sở này vẫn tiếp tục hoạt động cho đến khi xảy ra đám cháy.

 Thanh Hiếu (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc