Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê và cuộc tranh giành... nhảm?!

14:32 | 02/07/2015

3,559 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi hai ngôi sao hạng A lại đi “giành giật”, cay cú nhau chỉ vì một cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát là “bản sao” của một ca sĩ bậc trung thì đó quả là một điều thảm hại!

Truyền thông báo mạng đang ồn ào vụ nam ca sĩ Quang Lê bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tố là “chơi bẩn” khi đã “hớt tay trên” một giọng ca mà anh đã nhắm đến trước đó! Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ ra vô cùng bức xúc và tức giận, anh đã dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích nam ca sĩ “Đập vỡ cây đàn” về điều này.

Người khiến Mr.Đàm “cạch mặt” Quang Lê đó chính là Trọng Nghĩa, một cậu bé hát rong để bán kẹo kéo tại các quán ăn với giọng hát được cho là giống với nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên. Thậm chí nhiều người còn ưu ái gọi Trọng Nghĩa là “Đan Nguyên đường phố”! Đương nhiên, với một số khác thì bật cười với cách gọi này bởi mang hai người ra so sánh là quá khiêng cưỡng.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê và cuộc tranh giành... nhảm?!
Ca sĩ Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng

Điều đáng nói ở đây hoàn toàn không nằm ở chỗ đồng nghiệp (Quang Lê và Mr.Đàm) chơi xấu nhau mà chính là việc hai nam ngôi sao hạng A này lại đi giành giật và trở mặt thành thù với nhau chỉ vì một cậu bé hát rong bán kẹo kéo!

Giả sử, cậu bé đó có điểm gì đặc biệt, là một hiện tượng với giọng hát đặc sắc thì việc khiến Mr.Đàm và Quang Lê phải săn đón, giành giật nhau còn có thể lý giải! Song đằng này, cậu bé đó chỉ có một giọng hát “bản sao” của một ca sĩ tầm tầm bậc trung mà đã khiến “ông hoàng nhạc Việt” phải cay cú thì thật lấy làm khó hiểu!

Chính vì thế mà đã có ý kiến cho rằng, phải chăng giữa Mr.Đàm và Quang Lê đã có mối hiềm khích nào trước đó nên mượn chuyện này để “tuyên chiến” với nhau. Cũng có ý tỏ ra nghi ngại về cái gọi là gu thẩm mỹ và trình độ âm nhạc của những người trong cuộc sau sự việc này!

Câu chuyện giữa Mr.Đàm và Quang Lê cũng làm người ta nhớ lại thời cách đây gần 10 năm, ông bầu Đ.Q.A.K ra chiến lược đi tìm ca sĩ cho mình trong thế giới bán kẹo kéo. Và kết quả là cả thiên hạ xúm vào chửi bầu sô đó là “khùng”! Và bây giờ, “ông hoàng” cay cú vì cậu bán kẹo kéo…!

Đó là chưa kể, chuyện “hớt tay trên” hay thậm chí là việc ông bầu này “cướp” ca sĩ độc quyền đương nổi từ ông bầu kia không phải là chuyện gì quá xa lạ gì trong giới showbiz này.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về kỷ niệm với Mỹ Tâm Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về kỷ niệm với Mỹ Tâm
Sao Việt từ giã nghề giám khảo Sao Việt từ giã nghề giám khảo
Bất ngờ với quá khứ nghèo khó của Mr. Đàm, Ngọc Trinh! Bất ngờ với quá khứ nghèo khó của Mr. Đàm, Ngọc Trinh!
Sự thật chuyện “sao” Việt dùng bùa ngải hại nhau Sự thật chuyện “sao” Việt dùng bùa ngải hại nhau

Trong giới đã từng rất ồn ào câu chuyện của nam ca sĩ A.K trong một nhóm nhạc nam của ông bầu D.K. Hơn 10 năm trước, nhóm nhạc của A.K rất nổi tiếng, trong đó, A.K là gương mặt được xem là sáng giá nhất. Đang hoạt động hiệu quả trong nhóm nhạc của ông bầu H.K thì bất ngờ A.K tách nhóm, bỏ về với ông bầu khác, bầu Q.H. Sự việc khiến ông bầu D.K bức xúc và đâm đơn kiện nam ca sĩ kia. Và cũng từ đó, D.K không bao giờ nhắc đến Q.H, nếu không nói là đối đầu nhau!

Hay mới đây, nam ca sĩ trẻ S.T đang hoạt động độc quyền ở công ty của một nhạc sĩ có tiếng nọ cũng cố ý vi phạm hợp đồng, rồi sau đó là về với ông bầu Q.H – ông bầu vốn đã đầy tai tiếng. Đương nhiên công ty cũ của S.T đã đâm đơn kiện ca sĩ này.

Và trong showbiz còn không ít những trường hợp tương tự như hai vụ việc kể trên. Những người trong giới cũng thừa nhận rằng, ngoài vấn đề đạo đức nghề nghiệp của một số ca sĩ xuống cấp trầm trọng thì có sự góp tay phá hoại của những ông bầu, công ty khác đã đẩy đến việc ca sĩ phá vỡ hợp đồng độc quyền với người này để về đầu quân cho người kia.

Cụ thể là khi thấy ca sĩ này bắt đầu có tiếng, họ để ý và lăm le ý định “cướp” về cho mình. Chiêu thức mà họ thường dùng là nói xấu ông bầu để chia rẽ nội bộ; thứ hai là chiêu dụ bằng cách đưa ra những hứa hẹn, những điều khoản hợp đồng với quyền lợi hấp dẫn hơn hợp đồng cũ…

Kể ra để thấy, chuyện Quang Lê có ký hợp đồng với cậu bé bán kẹo kéo trước Mr.Đàm thì đó cũng là chuyện hết sức bình thường...

L.T

Năng lượng Mới