Đá kém, Rooney sẽ bị Rashford thế chỗ ở tuyển Anh

21:49 | 27/09/2016

315 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với phong độ không tốt trong thời gian quan, nhiều khả năng Wayne Rooney sẽ không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Anh đợt này.
da kem rooney se bi rashford the cho o tuyen anh

Cụ thể theo báo chí xứ sở sương mù, cái tên sẽ chám vào vị trí mà gã Shrek không phải ai xa lạ mà chính là người đồng đội ở M.U, Marcus Rashford.

Nếu điều này xảy ra thì hoàn toàn không khiến nhiều NHM cảm thấy thất vọng, khi mà Wayne Rooney đang thể hiện một phong độ cực kỳ thất vọng trong mùa giải năm nay dù đã được Mourinho trao cơ hội thi đấu thường xuyên.

Gần đây nhất, Rooney đã phải ngồi trên băng ghế dự bị để theo dõi các đồng đội của mình hạnh hạ “lên bờ xuống ruộng” ĐKVĐ Leicester City ở vòng 6 Premier League.

Trong khi đó, dù không được thi đấu nhiều song Rashford lại cho thấy sự trưởng thành tiến bộ và vượt bậc trong lối chơi ở những vòng đấu vừa qua. Thần đồng 18 tuổi hiện đang có 4 bàn thắng và chỉ xếp sau Ibrahimovic trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Qủy đỏ từ đầu giải.

Thực tế, sau khi chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Rashford trong màu áo U21 Anh, HLV trường của Tam sư - Sam Allardyce cũng đã ngầm tuyên bố sẽ trao cơ hội lên tuyển cho tài năng trẻ của M.U ở đợt triệu tập sắp tới.

Đó là còn chưa kể, ngay cả khi không loại Rooney thì trong tay của “Big Sam”cũng chỉ có Vardy và Sturridge là những cái tên được coi là chất lượng nhất lúc này khi mà Harry Kean gặp phải chấn thương dài hạn ở Tottenham.

Ở lần tập trung lần này, ĐT Anh sẽ thi đấu các trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 với các đối thủ là Malta và Slovenia.

da kem rooney se bi rashford the cho o tuyen anh HLV ĐT Anh có thể 'bay' ghế vì nhận khoản tiền hối lộ khủng
da kem rooney se bi rashford the cho o tuyen anh Trọng tài bị tố nâng đỡ ĐT Anh trước chiến thắng Slovakia
da kem rooney se bi rashford the cho o tuyen anh ĐT Anh thắng chật vật Slovakia trong ngày Big Sam ra mắt

Ngọc Công