Đá hỏng penalty 'tội đồ' Juanfran viết tâm thư gửi fan

10:21 | 31/05/2016

446 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi thất bại ở loạt sút penalty khiến Atletico bại trận trước Real Madrid, Juanfran mới đây đã gửi đến NHM một bức thư đầy nước mắt.  
da hong penalty toi do juanfran viet tam thu gui fan
Hậu vệ Juanfran

Cụ thể, hậu vệ này hứa hẹn với NHM rằng một ngày nào đó, Atletico sẽ đăng quang tại Champions League.

Bức tâm thư được chia sẻ trên website chính thức của Atletico, ghi rằng: “Xin chào các Atleticos, tôi đã xin phép CLB để gửi đến mọi người một bức thư chứa đựng những điều tôi cảm nhận được và muốn nói ra.

Tôi sẽ không bao giờ quên được hành động an ủi của các bạn khi tôi đến cầu xin mọi người sự tha thứ. Nhìn thấy những giọt nước mắt xuất hiện trên khắp những gương mặt của mọi người khiến tôi đủ dũng cảm để đương đầu với nỗi buồn trong những lúc khó khăn nhất. Ngoài ra, sự động viên của các đồng đội, HLV và mọi người cũng giúp tôi rất nhiều.

Tôi cũng xin cảm ơn mọi người vì đã đặt niềm tin vào chúng tôi, và hơn hết, điều này chứng minh rằng Atletico là một cái gì đó rất đặc biệt, khác lạ và trái tim của chúng tôi đập mạnh hơn bao giờ hết.

Hai năm trước, tôi nói với các bạn rằng Atletico sẽ trở lại trận chung kết. Tôi nói với đội trưởng Gabi rằng không sớm thì muộn, chúng tôi sẽ nâng cao chức vô địch Champions League và cùng nhau ăn mừng tại Neptuno (một biểu tượng ở thành phố Madrid). Tôi yêu các bạn rất nhiều. Cố lên Atletico.”

da hong penalty toi do juanfran viet tam thu gui fan [VIDEO] Loạt penalty 'cân não' đưa Real Madrid lên đỉnh châu Âu
da hong penalty toi do juanfran viet tam thu gui fan Real Madrid vất vả hạ Atlentico giành chức vô địch Champions League

Phúc Vũ

Thể Thao Việt Nam