Đã bắt được nghi can gây ra vụ thảm sát ở Quảng Ninh

21:52 | 26/09/2016

4,945 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 26/9, thông tin mới nhất từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho hay, đối tượng Doãn Trung Dũng (45 tuổi, ở phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) là kẻ tình nghi trong vụ thảm án sát hại dã man 4 bà cháu đã bị bắt.
da bat duoc nghi can gay ra vu tham sat o quang ninhPhát lệnh truy nã đặc biệt nghi can gây ra vụ thảm sát ở Uông Bí
da bat duoc nghi can gay ra vu tham sat o quang ninhThông tin mới vụ 4 bà cháu bị sát hại ở Quảng Ninh
da bat duoc nghi can gay ra vu tham sat o quang ninhKhởi tố hình sự vụ thảm sát 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Nghi can Doãn Trung Dũng bị bắt khi hắn đang lẩn trốn tại Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Bước đầu đối tượng khai nhận vào nhà để trộm, nhưng khi bị phát hiện hắn đã ra tay giết cả nhà để diệt khẩu.

da bat duoc nghi can gay ra vu tham sat o quang ninh
  • Nghi can Doãn Trung Dũng.

Sáng 24/9, chị Vũ Thị Thanh (ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP. Uông Bí, Quảng Ninh) đi làm ca về thì phát hiện mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi), cùng 2 con nhỏ của chị Thanh là cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi) và Phạm Thu Hà (7 tuổi) cùng cháu ruột của chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (13 tuổi) nằm chết gục trên vũng máu trong nhà của gia đình. Khắp người các nạn nhân có nhiều vết đâm, chém.

Trong nhà có xáo trộn và có dấu hiệu lục lọi.

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ thảm án sát hại dã man 4 bà cháu cùng các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được, cơ quan điều tra nhận định có cơ sở xác định đây là vụ án giết người và cướp tài sản gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Chiều 24/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ hình sự giết người và cướp tài sản. Ngày 25/9, cơ quan điều tra xác định Doãn Trung Dũng (45 tuổi, ở phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) là đối tượng tình nghi trong vụ thảm án sát hại dã man 4 bà cháu.

Ngày 26/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố bị can và ra lệnh truy nã đặc biệt đối với Doãn Trung Dũng.

Để truy bắt nghi phạm, dưới sự chỉ đạo của Bộ Công an, hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an TP. Uông Bí cùng lực lượng Công an các tỉnh thành lân cận cũng được huy động vào cuộc.

Thiên Minh