Cựu thành viên V-Music trở lại với MV đẹp lung linh

17:04 | 31/05/2016

629 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hồ Đức Lợi - cựu thành viên V-Music đánh dấu sự trở lại showbiz với phong cách hoàn toàn mới, được đầu tư nghiêm túc, dành tặng người hâm mộ.

Chàng ca sĩ đa tài của nhóm V-Music từng được biết đến với nhiều dự án âm nhạc lớn như: album I Love You cùng Hồ Ngọc Hà, ra mắt dự án phim ngắn Vẫn đợi em về, phát hành album Kỷ niệm nhạt nhòa, album Mặt trời lạnh - Những tình khúc Nguyễn Hồng Thuận, ra mắt dự án cộng đồng khác mang tên Sài Gòn trong tôi

Với 6 năm tham gia vào nghệ thuật, bén duyên trong vai trò người mẫu ảnh, Hồ Đức Lợi được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng khi mời tham gia các vai diễn trong phim: Mùa hè sôi động, Lục lạc huyền bí, Hoàng tử xấu trai, Serie phim Tôi yêu Việt Nam 2010

ho duc loi tro lai voi mv dep lung linh
Hồ Đức Lợi - chàng ca sĩ của nhóm V-Music trở lại showbiz với phong cách hoàn toàn mới 

Món quà mà Hồ Đức Lợi dành tặng khán giả trong lần trở lại này chính là MV Be My Girl, được quay ở bãi biển với những hình ảnh đẹp lung linh. MV kể về câu chuyện tình yêu mới chớm nở của một đôi tình nhân. Họ tận hưởng niềm hạnh bên nhau, cùng đi đến những chân trời mới, cùng vượt qua những khó khăn thử thách.

Toàn bộ ca khúc cùng MV được đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh cũng như diễn xuất, với phần hỗ trợ của nữ đạo diễn “mát tay” 9X Luk Vân.

ho duc loi tro lai voi mv dep lung linh
Trong MV mới, anh có màn kết hợp với hoa hậu Kiều Ngân - một người chị, người bạn thân thiết trong nghề

Trong MV mới này, Hồ Đức Lợi kết hợp khá ăn ý với chân dài Kiều Ngân - cũng là người chị, người bạn thân thiết trong nghề của anh, tạo nên những cảm xúc chân thành và dễ thương.

Bên cạnh một Hồ Đức Lợi với trang phục năng động, trẻ trung, mái tóc trắng khói đầy thời trang là một Kiều Ngân quyến rũ và gợi cảm. Cùng với đó là những cảnh quay đẹp đẽ, lãng mạn tại Bàu Trắng, bãi biển ở Bình Thuận, tất cả tạo nên màn lột xác trong phong cách, trong giọng hát của Hồ Đức Lợi.

ho duc loi tro lai voi mv dep lung linh
Cả hai đã có sự kết hợp khá ăn ý, tạo nên những cảm xúc chân thành cho MV "Be My Girl" 

Nam ca sĩ chia sẻ: “Trong thời gian vắng bóng thị trường âm nhạc, tôi đã rất cố gắng tìm ra hướng đi cho riêng mình. Sự trở lại lần này cùng với sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt, hy vọng khán giả sẽ thấy sự nỗ lực, cố gắng của tôi, đó cũng chính là món quà ý nghĩa tôi muốn dành tặng cho những người hâm mộ”.

Sau Be My Girl, nam ca sĩ đến từ Đồng Nai sẽ tiếp tục những dự án mới với mong muốn hoạt động mạnh mẽ cũng như tạo được sự đột phá trong thị trường giải trí.

Khang Gia

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.