Cựu siêu mẫu Tyra Banks khao khát làm mẹ ở tuổi 40

12:28 | 17/09/2015

1,244 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ở tuổi 40, cựu siêu mẫu Tyra Banks, người sáng lập show truyền hình thực tế ăn khách America's Next Top Model vẫn luôn khát khao và hy vọng được làm mẹ.

Sau hơn 10 năm giã từ sự nghiệp người mẫu, ngoài việc mới ra mắt talkshow FABLife, hiện nay Tyra Banks còn đang là quản lý của một dòng mỹ phẩm riêng có tên Tyra Beauty. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn với tạp chí People, cựu siêu mẫu gốc Phi đã chia sẻ “Khi bước sang tuổi 40, có một điều mà tôi cảm thấy không vui, đó là việc tôi vẫn chưa có con”.

tyra banks khao khat lam me
Tyra Banks

Cựu siêu mẫu cho biết, khi cô 24 tuổi, mỗi năm, cô đều tự nhủ rằng “Ba năm nữa mình sẽ có con”. Tuy nhiên, cứ mỗi năm qua đi, hạn 3 năm ấy vẫn còn nguyên. Lý giải cho việc này, Tyra Banks cho rằng đó là do công việc kinh doanh phát triển và cô luôn phải tự mình làm mọi việc. Do đó, cô tiếp tục trì hoãn việc có con với lý do để đợi thời gian thích hợp hơn.

tyra banks khao khat lam me
Tyra Banks trong một show diễn năm 1998

Và đến khi 41 tuổi, Tyra Banks mới cảm nhận rõ rằng “Đến khi bạn cảm thấy bạn đã sẵn sàng và có thể thực hiện ngay thì lại là lúc chẳng dễ dàng gì vì bạn đã già đi”. Sau 2 năm hẹn hò với bạn trai, nhiếp ảnh gia Erik Asla, với hy vọng được làm mẹ, Tyra Banks đã tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm với hy vọng có thể thụ thai.

tyra banks khao khat lam me Siêu mẫu nổi tiếng ngồi tù vì rửa tiền nửa triệu đô
tyra banks khao khat lam me Fei Fei Sun - siêu mẫu mặc gì cũng đẹp!
tyra banks khao khat lam me Sức hút mãnh liệt từ siêu mẫu đẹp nhất thế giới

Nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cựu siêu mẫu gốc Phi. “Tôi đã có một số khoảnh khắc rất đau buồn! Thật khó khăn khi bạn đã già đi. Không phải điều gì cũng có thể thực hiện được” - Tyra Banks chia sẻ. Tuy nhiên, ở tuổi 41, Tyra Banks vẫn không nguôi hy vọng về những thiên thần nhỏ: “Tôi vẫn hy vọng. Tôi muốn sẽ không chỉ có một em bé, mà sẽ là cả một bầy trẻ. Và tôi muốn là một người mẹ mà những bé con của tôi có thể trở về bên tôi dù có bất cứ chuyện gì xảy ra”. 

Hương Thu

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.