Cướp iPhone bị truy đuổi, vứt xe máy bỏ chạy

18:00 | 28/05/2016

763 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các đối tượng cướp Iphone 6s trong cửa hàng bị người dân truy đuổi nên giằng co và vứt xe gắn máy cướp được trong vụ án khác để chạy thoát thân. 
cuop iphone bi truy duoi vut xe may de bo chay
Đối tượng đang khống chế chị Hoa để cướp điện thoại Iphone 6s (Ảnh cắt từ clip).

Ngày 28/5, Công an quận 10 (TP HCM) vẫn đang xác minh để tiến hành truy bắt 2 đối tượng gây ra một số vụ cướp trên địa bàn.

Điều tra ban đầu, lúc 13h30 ngày 17/5, hai đối tượng đến cửa hàng trên đường Tô Hiến Thành (phường 14, quận 10).

Lúc này, một đối tượng đi vào bên trong để hỏi mua mắt kính. Chị Vũ Thị Hoa (SN 1993, chủ cửa hàng) ra tiếp và quay vào bên trong để lấy hàng. Người thanh niên không đồng ý và hỏi thêm một nhãn hiệu khác. Chị Hoa quay lưng vào bên trong để lấy theo yêu cầu của khách.

Người thanh niên bất ngờ chồm đến chị Hoa rồi dùng dao kề vào cổ. Chị Hoa hoảng hốt vùng vẫy rồi tri hô “cướp, cướp”. Đối tượng giật điện thoại iPhone 6s trên tay chị Hoa và bỏ chạy ra bên ngoài, leo lên xe đồng bọn đang chờ sẵn.

Nghe tiếng tri hô, người dân nhanh chóng ập đến khống chế. Hai đối tượng bị người dân truy đuổi nên giằng co và ngã xuống đất. Cả 2 bỏ xe máy mang biển số 59F1-451.56 để chạy bộ vào các con hẻm thoát thân.

Nhận tin, Công an quận 10 có mặt để xử lý vụ việc. Toàn bộ hành vi gây án của đối tượng giật điện thoại iPhone 6s đã bị camera của cửa hàng chị Hoa ghi nhận. Qua điều tra, chiếc xe gắn máy đối tượng bỏ lại là tang vật trong vụ án khác.

Từ lời khai của các nạn nhân, Công an quận 10 xác định, các đối tượng nói trên có khả năng đã thực hiện vụ cướp tại hẻm 7A Thành Thái (phường 14, quận 10) vào lúc 4h30 cùng ngày.

cuop iphone bi truy duoi vut xe may de bo chay

Vờ mua hàng online, xịt hơi cay cướp iPhone

Ngày 27-5, Đại úy Hoàng Chí Hiếu, Trưởng Công an phường Lê Lợi, TP Vinh (Nghệ An) cho biết: Đơn vị đã bàn giao đối tượng Trần Thế Cường (27 tuổi, trú tại khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP Vinh cùng tang vật là chiếc ĐTDĐ iPhone 6 Plus cho Công an TP Vinh để hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi “cướp giật tài sản” theo quy định. 

cuop iphone bi truy duoi vut xe may de bo chay

Kẻ giết bạn vì câu nói đùa lĩnh án tử hình

Ngày 26/5, Tòa án Nhân dân TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nông Văn Mạnh (22 tuổi, ở huyện định Định Hóa, Thái Nguyên) mức án tử hình về tội giết người, cướp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

cuop iphone bi truy duoi vut xe may de bo chay

Bắt cướp được thưởng đến 5 triệu đồng

(PetroTimes) - Chủ tịch UBND quận 12 (TP HCM) cho hay, người dân tham gia phòng chống tội phạm trên địa bàn sẽ được thưởng từ 1 – 5 triệu đồng.

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc