'Cướp chồng người', Hồ Ngọc Hà có xứng đáng là mỹ nhân?

11:07 | 15/01/2016

7,216 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cá nhân tôi nghĩ, dù có tài năng đến mấy, sắc đẹp đến mấy mà đạo đức như vậy thì khó ai có thể yêu quý được ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trước tiên, tôi rất hoan nghênh cuộc thi bình chọn của quý báo với mục đích chọn ra một gương mặt nữ nghệ sĩ vừa có sắc, vừa có tài. Tuy nhiên, cá nhân tôi rất phản đối việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà có tên trong danh sách mỹ nhân của năm 2015. Đành rằng Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ nổi tiếng, có nhan sắc, nhưng những scandal liên quan đến cô gái này cũng không ít.

cuop chong nguoi ho ngoc ha co xung dang la my nhan
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà 

Trước đây, cô ca sĩ này đã dính tin đồn lấy chồng từ năm 16 tuổi mà giấu giếm, mãi đến khi báo chí phanh phui tên tuổi chồng, bố mẹ chồng thì mới lên tiếng công nhận. Sau này, Hồ Ngọc Hà còn liên tục liên quan đến những nghi án cướp chồng, cướp người yêu của bạn như Tuấn Hưng hay Huy MC. Gần đây, theo báo chí đưa tin, cô này còn có chuyện yêu đương với một đại gia kim cương, ngang nhiên làm người thứ 3. Thậm chí còn bị nhiều người tẩy chay, khinh thường.

Cá nhân tôi nghĩ, dù có tài năng đến mấy, sắc đẹp đến mấy mà đạo đức như vậy thì khó ai có thể yêu quý được ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Là phụ nữ, đức hạnh phải đặt lên hàng đầu, thế nhưng Hồ Ngọc Hà hình như không quan tâm đến chuyện này. Không những thế, cô này và anh bồ đại gia còn ngang nhiên bồng bế nhau lên xe, nhiều trang báo đã đưa tin, thật khó coi! Bên cạnh đó, báo chí có vẻ cũng quá ưu ái cô ca sĩ này, liên tục đưa những tin, bài liên quan đến hoạt động của ca sĩ này, điều này theo tôi thấy không hợp lý. Nếu như ở Hàn Quốc hay các nước có nền giải trí phát triển, một nghệ sĩ nếu vướng phải scandal liên quan đến vấn đề đạo đức như Hồ Ngọc Hà sẽ phải công khai giải thích, xin lỗi công chúng và có thể bị buộc phải rời khỏi giới giải trí vĩnh viễn. Nhưng Hồ Ngọc Hà đâu có làm vậy.

Vì thế, theo quan điểm của cá nhân tôi, Hồ Ngọc Hà chưa đẹp, cũng không có nhiều thành tựu đóng góp gì cho nghệ thuật mà chỉ mổi tiếng nhờ scandal mà thôi. 

cuop chong nguoi ho ngoc ha co xung dang la my nhan

BÌNH CHỌN “MỸ NHÂN CỦA NĂM”

Có thể nói, năm 2015 đã đi qua là một năm mà nhiều mỹ nhân showbiz Việt đã tỏa sáng và thành công rực rỡ. 

cuop chong nguoi ho ngoc ha co xung dang la my nhan

Hé lộ nguyên nhân Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

Chuyện tình yêu của nữ hoàng giải trí của showbiz Việt chưa bao giờ hạ nhiệt trên mặt báo cũng như trong trí tò mò của phần đông công chúng. Nhiều người vẫn tự hỏi, tai tiếng là thế, scandal là thế, tại sao Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

cuop chong nguoi ho ngoc ha co xung dang la my nhan

Liệu Hà Hồ có lại bị tẩy chay?

Chuyện tẩy chay các nghệ sĩ “dính” scandal không phải quá hiếm lạ đối với những quốc gia có nền công nghiệp giải trí phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản… Tuy nhiên, ở Việt Nam, Hà Hồ là trường hợp đầu tiên bị một bộ phận công chúng kêu gọi tẩy chay. Sau scandal “đi đêm với đại gia”, liệu Hà Hồ có lại bị tẩy chay một lần nữa?

cuop chong nguoi ho ngoc ha co xung dang la my nhan

Người tình đại gia bế Hồ Ngọc Hà lên xe trong đêm

Vừa qua, hình ảnh Hồ Ngọc Hà “đi đêm” với đại gia và được người tình bế bổng lên ô tô đang được lan truyền một cách chóng mặt. 

cuop chong nguoi ho ngoc ha co xung dang la my nhan

Hồ Ngọc Hà mất quảng cáo vì scandal?

Việc Hồ Ngọc Hà bị mất hợp đồng quảng cáo của một thương hiệu nước uống đang khiến cư dân mạng xôn xao.

cuop chong nguoi ho ngoc ha co xung dang la my nhan

Phương Thanh và “cái tát trời giáng” cho Hà Hồ

Tin đồn cặp đôi Thu Phương – Huy MC tan vỡ vì kẻ thứ ba Hà Hồ và màn đánh ghen hộ của Phương Thanh đã được “chính chủ” lên tiếng giải thích. 

Độc giả Ngọc Vinh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.