‘Cười xuyên Việt’: Thí sinh choáng váng vì điểm cao vẫn bị loại

09:55 | 25/06/2016

792 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thí sinh Tấn Hảo của đội quân sư Diệp Tiên đã phải ra về dù anh cao điểm hơn 3 thí sinh trong tốp an toàn mà Diệp Tiên đã chọn. Điều này đã khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối. 

Với chủ đề Yêu, đêm chung kết 3 của Cười Xuyên Việt phát sóng tối 24.06 đã mang đến nhiều màu sắc đa dạng với những cung bậc khác nhau của tình yêu.

Trong đêm thi này, các thí sinh của đội quân sư Huỳnh Lập – Puka có phần nhỉnh hơn về điểm số. Và tiết mục để lại ấn tượng nhất trong đêm cũng thuộc về đội Huỳnh Lập – Puka, đó là tiết mục Cha khờ do thí sinh Quốc Khánh và Ngọc Hoa trình diễn. Nam thí sinh có biệt danh “Hà mã làng hài” và “con gái nuôi” của NSND Ngọc Giàu đã mang đến một câu chuyện cảm động về 2 cha con bán kẹo kéo hài hước nhưng cũng đầy xúc động.

tin nhap 20160625093858
Tiết mục Cha khờ do Quốc Khánh và Ngọc Hoa trình diễn

Với diễn xuất tự nhiên, chân thật, Quốc Khánh và Ngọc Hoa đã mang đến thông điệp về yêu thương đầy nhẹ nhàng và thuyết phục: “Còn yêu thương là còn cuộc sống. Còn cuộc sống là còn yêu thương”. Giám khảo Kiều Oanh đã đánh giá rất cao nét diễn dễ thương, vô tư của Ngọc Hoa khi vào vai em bé và sự hợp lý, không dư thừa trong mỗi chi tiết của Quốc Khánh. Giám khảo Ngọc Giàu cũng khen ngợi 2 thí sinh và dành cho cả 2 điểm tuyệt đối.

Sau khi cộng với điểm của Giám khảo Kiều Oanh (được công bố sau khi tất cả thí sinh thi xong), điểm trung bình của Ngọc Hoa là 9,625 và của Quốc Khánh cũng là 9,625.

Nhận được số điểm tuyệt đối từ cả 2 giám khảo trong đêm thi tối qua là thí sinh Quang Trung của đội Huỳnh Lập. Anh dự thi cùng thí sinh Trường Sơn với tiểu phẩm Đêm Giao Thừa, kêu gọi ngừng xả rác nơi công cộng trong những dịp lễ hội ở thành phố. Cũng với thông điệp “Còn yêu thương là còn cuộc sống. Còn cuộc sống là còn yêu thương”, Quang Trung và Trường Sơn mang đến câu chuyện về chàng trai Trường Sơn sống bụi đời, lang thang ở các gầm cầu đi tìm “thầy 3 ve chai” Quang Trung để tầm sư học đạo.

tin nhap 20160625093858
Tiết mục Đêm giao thừa của Quang Trung

Giám khảo Kiều Oanh dành nhiều lời khen cho 2 thí sinh và cho cả 2 điểm tuyệt đối. Giám khảo Ngọc Giàu nói rằng bà bái phục các diễn viên trẻ ngày nay bởi các bạn quá giỏi. Bà dành cho Quang Trung 10 điểm và Trường Sơn 9,25 điểm. Điểm trung bình của Quang Trung là 10 và của Trường Sơn là 9,625.

Thí sinh còn lại trong đội của Huỳnh Lập phải thi lẻ là chàng hotboy xoài lắc Anh Tú. Đêm thi tuần trước, Anh Tú đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả qua tiểu phẩm “Sau Tất Cả”, với vai ông Chín bán hủ tíu gõ. Vai diễn này cũng giúp cho Anh Tú nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất của khán giả trong tuần rồi.

Tuần này, anh mang đến tiểu phẩm “Hihi…mãi yêu”, nói về một chàng trai bị chết oan và trở thành thần Chết.

tin nhap 20160625093858
Tiểu phẩm “Hihi…mãi yêu” của Anh Tú

Theo giám khảo Kiều Oanh, tiểu phẩm mà Anh Tú chọn không phải là tiểu phẩm có lợi cho anh nhưng lại có lợi cho chương trình và cho khán giả vì khán giả được xem một tiết mục được dàn dựng tốt và cái hài được nâng lên một tầm cao hơn nữa đó là hình sự - hài. Đây là dạng kịch mới và khó khăn vô cùng. Điểm trung bình mà Anh Tú nhận được là 9,625 điểm.

Nếu như các thí sinh của đội quân sư Huỳnh Lập và Puka thống nhất với nhau về thông điệp yêu thương thì các thí sinh đội của quân sư Diệp Tiên và Nam Thư lại mang đến nhiều màu sắc đa dạng với sự dàn dựng cầu kỳ, mang tính điện ảnh.

Thí sinh Lạc Hoàng Long và Hữu Đằng dự thi với tiết mục “Na Tra Truyền Kỳ”. Tiết mục nói về cậu bé Na Tra nghịch ngợm vì muốn tranh giành danh hiệu “Soái ca ngôn tình” nên đã hẹn Tam Thái tử của Long cung đến phố đi… chợ để quyết chiến… Tiết mục mang đến tổng số điểm trung bình của Lạc Hoàng Long là 9,25 và của Hữu Đằng là 9,625.

tin nhap 20160625093858
Tiết mục “Na Tra Truyền Kỳ"

“Vua đầu bếp” Tuấn Dũng và “hotgirl Cười Xuyên Việt” Trà Ngọc dự thi với tiểu phẩm “Mối tình Lộc Phát”, nói về chuyện tình yêu trắc trở của chàng trai tên Phát và cô gái tên Lộc.

Với tiểu phẩm hài hước và đáng yêu này, Tuấn Dũng nhận được 9,25 điểm, Trà Ngọc kém hơn với điểm trung bình là 9. Cô cũng là thí sinh có số điểm thấp nhất trong đêm.

tin nhap 20160625093858
Tiểu phẩm “Mối tình Lộc Phát”

Thí sinh Tấn Hảo mang đến tiết mục kinh dị “Bệnh viện ma”, nói về chàng trai làm nghề canh giữ xác ở bệnh viện.

Tiết mục của Tấn Hảo nhận được nhiều lời khen của giám khảo Kiều Oanh. Chị quyết định cho Tấn Hảo 11 điểm, tương ứng với 11 triệu đồng, trong đó 1 triệu đồng do chị móc tiền túi bù vào cho chương trình. Tổng điểm trung bình mà Tấn Hảo nhận được là 9,5.

tin nhap 20160625093858
Tiết mục Bệnh viện ma

Theo thể lệ của chương trình, trước khi công bố điểm trung bình của 2 thí sinh, quân sư Diệp Tiên và Huỳnh Lập được quyền chọn 3 thí sinh trong đội của mình vào tốp an toàn mà không cần phải đợi điểm của BGK. Số phận của 2 thí sinh còn lại trong mỗi đội sẽ được quyết định bởi số điểm của Giám khảo.

Quân sư Diệp Tiên đã chọn Tuấn Dũng, Trà Ngọc và Lạc Hoàng Long. Hai thí sinh rơi vào tốp nguy hiểm trong đội của Diệp Tiên là Hữu Đằng và Tấn Hảo. Với điểm số trung bình là 9,625, Hữu Đằng đã được đi tiếp vòng trong.

Tấn Hảo đành phải ra về dù anh cao điểm hơn 3 thí sinh trong tốp an toàn mà Diệp Tiên đã chọn khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối.

tin nhap 20160625093858
Thí sinh Tấn Hảo bị loại dù điểm cao hơn
tin nhap 20160625093858
Quân sư Huỳnh Lập rơi nước mắt khi loại Trường Sơn

Ở đội của Huỳnh Lập, anh chọn 3 thí sinh vào tốp an toàn là Quốc Khánh, Quang Trung và Ngọc Hoa. 2 thí sinh rơi vào tốp nguy hiểm là Trường Sơn và Anh Tú. Tuy nhiên, do điểm của Anh Tú và Trường Sơn bằng nhau nên BGK đã nhường lại quyết định khó khăn cho Huỳnh Lập là chọn 1 trong 2 thí sinh. Và Huỳnh Lập đã chọn Anh Tú.

Như vậy, đêm Chung kết 3 của Cười Xuyên Việt đã khép lại với 2 thí sinh phải chia tay chương trình là Trường Sơn và Tấn Hảo. 

T.V