Cuộc sống trọn vẹn nhờ thoát bệnh trào ngược

16:31 | 20/05/2016

2,364 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chán ăn, gầy yếu, sút cân, giảm hiệu quả công việc… là hậu quả từ căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản mà không ít người đang gặp phải. Có lối thoát nào cho căn bệnh khó chịu này? Câu chuyện dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.
cuoc song tron ven nho thoat benh trao nguoc
 Anh Bùi Thành Kiên đã không còn phải chung sống với bệnh trào ngược dạ dày

Khổ đủ đường vì bệnh ợ chua, trào ngược

Trào ngược dạ dày, thực quản là bệnh lý dạ dày phổ biến nhất hiện nay nhưng chưa được cộng đồng quan tâm đúng mức. Một vài triệu chứng của bệnh như ợ chua, đầy bụng, khó tiêu… còn bị coi là những triệu chứng vô hại. Nhưng trên thực tế, những triệu chứng tưởng chừng vô hại ấy đã khiến anh Bùi Thành Kiên, 32 tuổi, ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội khổ sở từ công việc, ăn uống đến giao thiệp hàng ngày.

Vốn là một người đàn ông thương vợ thương con, nên dù công việc áp lực anh Kiên không hề ngại ngần khi chia sẻ cùng vợ việc chăm sóc con cái. Đó cũng chính là lý do dù đã thử nhiều cách chữa nhưng căn bệnh ợ chua, trào ngược của anh vẫn không lui.

“Công việc của tôi thường phải cúi gập người, mà mỗi khi cúi xuống thì lại bị đầy hơi, ợ chua, thức ăn trào lên tận miệng, rất khó chịu và phiền toái. Mỗi khi bị như vậy, tôi lại phải uống một ngụm nước để dịch vị xuống. Vậy nên lúc nào tôi cũng phải mang theo người một chai nước, bất tiện vô cùng.Chuyện ăn uống cũng rất khổ. Thi thoảng có thời gian, vợ tôi thường cải thiện nấu vài món “đổi bữa” cho gia đình vui vẻ. Thế mà tôi ăn vào toàn đầy bụng, không tiêu được”.

Chán ăn, ăn không tiêu khiến cân nặng của anh đã giảm có lúc chỉ được 40kg. Cơ quan tổ chức đi du lịch biển, anh Kiên còn không dám cởi trần xuống biển vì người da bọc xương làm anh xấu hổ vô cùng. Thậm chí bạn bè, hàng xóm còn thắc mắc không hiểu anh mắc bệnh gì mà gầy yếu tới vậy.

Lối thoát cho bệnh trào ngược

Không thể tiếp tục chịu đựng những bất tiện trong cuộc sống, anh quyết định đi khám ở một bệnh viện gần nhà. Nhận kết quả chẩn đoán bệnh từ bác sĩ cũng là lúc anh bắt đầu sử dụng thuốc Tây y để điều trị. Nhưng dù đã uống hết cả đợt thuốc bác sĩ kê mà các triệu chứng của anh vẫn không hề cải thiện, lại phải chịu thêm các tác dụng phụ: táo bón, khô miệng…

“Trong lúc tôi rất là hoang mang vì uống thuốc Tây nhiều ngày không cải thiện, tôi tình cờ đọc được bài viết trên báo Phụ nữ thủ đô nói về sản phẩm Đông y 6 thành phần dành riêng cho bệnh trào ngược dạ dày. Tôi rất tò mò không biết sản phẩm này dùng có tốt cho mình không, có bị tác dụng phụ không?! Tìm hiểu về nó, thấy 6 thành phần trong đó như cây khôi tía, cam thảo, tam thất… đều là các vị thuốc Nam. Vậy là tôi thấy yên tâm”.

Với hy vọng khỏi bệnh, anh lặn lội đi xe tới nhà thuốc cách nhà 15 km để mua 1 hộp 20 viên về dùng thử. Sau khi dùng hết 5 ngày, anh thấy ăn ngon miệng hơn, người dễ chịu và giảm tình trạng ợ chua. Vui mừng, anh lại đi 15km mua tiếp hộp 80 viên về sử dụng.

Cuộc sống vui trở lại

“Điều đáng mừng nhất là tôi đã tăng khá nhiều cân. Không những hết hẳn các triệu chứng, khi uống sản phẩm tôi còn thấy tinh thần mình thoải mái lên nhiều”.

Hết trào ngược dạ dày, anh Kiên đã không cần mang theo chai nước bên người khi làm việc. Ăn uống ngon miệng, tinh thần thoải mái giúp anh khỏe mạnh hẳn lên, người cũng không còn như “bộ xương di động” theo cách nói vui của mọi người. “Mừng quá, thấy sản phẩm thực sự tốt, tôi còn giới thiệu cho mấy anh đồng nghiệp làm chung trong nhà máy”, anh Kiên vui mừng chia sẻ.

Để hiểu thêm về sản phẩm anh Kiên sử dụng, bạn đọc liên hệ tổng đài 18006658/ Hotline 0984 190 861 hoặc xem thêm tại đây.

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.