​Cuộc chiến Dương Yến Ngọc - Trang Trần - Pha Lê

23:44 | 03/09/2015

2,300 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dương Yến Ngọc tố Trang Trần vu khống, bịa đặt chuyện ngoại tình khiến cô bị chồng bạo hành, Trang Trần thì chửi xéo Dương Yến Ngọc, còn Pha Lê lấy tính mạng và tiền bạc ra để theo kiện Dương Yến Ngọc vì từng bôi nhọ danh tiếng của cô.

Scandal khiến công chúng đau đầu và cũng kéo dài một thời gian là chuyện “cơm không lành canh không ngọt” của vợ chồng Dương Yến Ngọc.

duong yen ngoc
Dòng chia sẻ của Pha Lê về scandal với Dương Yến Ngọc

Mấy ngày gần đây, Dương Yến Ngọc lại tiếp tục gây xôn xao khi cô lên mạng tố cáo chồng bạo hành khiến cô phải sống trong những ngày như “địa ngục trần gian”. Sốc nhất là khi trong tâm thư này cựu người mẫu tố cáo người mẫu Trang Trần là người tung thông tin có clip nóng cô ngoại tình khiến cô phải nhận một trận đòn nhừ tử từ chồng.

de nghi truy to nguoi mau trang tran Đề nghị truy tố người mẫu Trang Trần
trang tran chong nguoi thi hanh cong vu nhu the nao Trang Trần chống người thi hành công vụ như thế nào?
duong yen ngoc 2
Dương Yến Ngọc
duong yen ngoc 1
Dương Yến Ngọc nhắc đến Trang Trần trên trang cá nhân

Trang Trần thì cũng không vừa khi cũng lên mạng chửi xéo Dương Yến Ngọc.

Vụ việc lần này ai cũng có những lý của riêng mình, và đều khẳng định mình là người đúng. Dương Yến Ngọc cho biết cô sẽ khởi kiện người mẫu Trang Trần vì tội vu khống, bịa đặt. Còn ca sĩ Pha Lê - người từng bị kéo vào cuộc hôn nhân “cơm không lành canh không ngọt” của Dương Yến Ngọc cũng lên tiếng và cho biết cô sẽ kiện ngược Dương Yến Ngọc nếu cô kiện Trang Trần.

duong yen ngoc 3
Trang Trần chửi xéo Dương Yến Ngọc

Sự việc mỗi lúc một phức tạp và chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Tuy nhiên hiện Dương Yến Ngọc cho biết mọi việc sẽ do bên công an giải quyết, còn cô tiếp tục tập trung vào công việc kinh doan của mình, không muốn bị ảnh hưởng bởi scandal này thêm nữa.

Còn nhớ cách đây không lâu, Trang Trần dính án chống người thi hành công vụ, còn Dương Yến Ngọc với Pha Lê thì gây bão dư luận với scandal giật chồng. Có thể nói ba cô đều "ngang tài ngang sức" khi thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với những hình ảnh "xấu xí".

Vậy nên, thực hư câu chuyện thế nào, có lẽ công chúng cũng đã không còn muốn quan tâm đến. Mà ngược lại, chỉ mong họ đủ tỉnh táo, đủ có lòng tự trọng để đừng bêu xấu mình thêm nữa. Dù gì cả ba cũng đã từng mang danh là "người của công chúng".

Minh Anh

Năng lượng Mới