Cuộc thi MTV tìm kiếm VJ

Cù Trọng Xoay: “Chỉ có 30% người thành công nhờ IQ cao”

17:12 | 05/09/2012

1,673 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - “Trên thế giới chỉ có 30% người thành công do có chỉ số IQ cao, còn lại 70% thành công là nhờ chỉ số cảm xúc – EQ. Vì vậy chúng tôi cũng quan sát và đánh giá dựa trên năng lực EQ của các bạn” – Cù Trọng Xoay cho biết.

Trong cuộc thi MTV tìm kiếm VJ, rất nhiều thí sinh đều không biết rằng ngoài năng lực trí tuệ IQ, ban giám khảo còn quan sát cả cách thức các bạn thực hiện thử thách, điều thể hiện năng lực EQ. Rất bất ngờ, người thể hiện điều này tốt nhất chính là hotgirl Bella. Bằng sự nhạy bén và một chiến lược thông minh là không nhất thiết phải trả lời hết các câu hỏi IQ, Bella đã chinh phục tất cả mật thư nhanh đến chóng mặt và về đích đầu tiên. Cô nàng hotgirl đã giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống và gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo.

Cù Trọng Xoay (áo đen) làm giám khảo chương trình

Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng đã có lời khen ngợi các thí sinh: “Tôi rất ngạc nhiên và hài lòng với cách các bạn làm bài. Qua đó các bạn đã bộc lộ rõ ràng tố chất thông minh trong việc khai thác từng vấn đề. Có bạn mạnh về chi tiết nhưng lại quên về tổng thể, có bạn giỏi về tổng thể nhưng không đi được từng chi tiết một. Kết quả đã được đánh giá đúng theo tiêu chí của cuộc thi VJ.

Không quá ấn tượng với một thí sinh nào, giám khảo Utt chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng ta không thể đánh giá năng lực trí tuệ IQ của một người chỉ trong một ngày. Tất cả những bạn đã đến được VJ Camp, đến được thử thách này đều có một chỉ số IQ cao. Thử thách hôm nay chỉ là một trò chơi, nếu trò chơi này diễn ra ngày mai, hôm qua hay tuần sau, kết quả sẽ rất khác vì còn tùy thuộc vào yếu tố may mắn, thời gian”.

Cuối cùng, một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí VJ mới của MTV Việt Nam – Annie Anh Thư đã bị loại. Khác với hình ảnh xúc động trong chuyến đi từ thiện, Annie không hề rơi nước mắt khi bị loại. Trong vòng tay ôm ghì của các thí sinh còn lại, chắc hẳn cô nàng du học sinh Mỹ này hiểu được kết quả không phải là tất cả, như giáo sư Cù Trọng Xoay chia sẻ: “Quan trọng nhất, cuộc thi đã đem lại cho họ những người bạn, bất chấp kết quả như thế nào, họ sẽ vẫn là những người bạn với nhau và sẽ còn gặp lại nhau về sau. Các bạn đã thiết lập tình bạn một cách bền chặt thông qua những khó khăn, trải nghiệm trong cuộc thi này. Và kết quả tôi nghĩ chỉ là một phần phụ”.

 

Thí sinh Bella đang giải mật thư

Người tìm ra mật thư đầu tiên

Một chuyến đi căng thẳng đã kết thúc, như vậy 6 thí sinh xuất sắc nhất VJ Camp sẽ trở lại sàn đấu quen thuộc ở Muine Bay resort. Với sự xuất hiện của vị giám khảo điển trai – diễn viên Võ Thành Tâm, các VJ tương lại sẽ được thử thách về khả năng diễn xuất trong tập 9, MTV Tìm Kiếm VJ vào 21h ngày 11/9.

La Hai

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.