Củ thiên ma: dược liệu trời ban

10:20 | 10/05/2016

2,342 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vượt qua hơn 500 hồ sơ xét thưởng, ba sản phẩm của Công ty TNHH Chunmani Việt Nam đã vinh dự được trao giải thưởng "Sản phẩm vàng Vì sức khỏe cộng đồng" năm 2016 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Các sản phẩm của Chunmani được chiết xuất từ củ thiên ma của vùng Muju Hàn Quốc. 

Theo PGS. TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội VAFF thì thực phẩm chức năng được xem như là một vắc xin phòng các bệnh mãn tính không lây. Do đó, việc ngày càng có thêm nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng là điều rất đáng ghi nhận. Hội đồng giải thưởng đã làm việc rất nghiêm túc, xem xét kỹ càng để lựa để chọn được những sản phẩm tốt nhất, nhằm tôn vinh trong lễ trao giải thưởng vì sức khỏe cộng đồng năm nay.

cu thien ma duoc lieu troi ban
Lễ trao giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2016"

 Phát biểu tại buổi lễ trao giải, bà Trần Thị Oanh, giám đốc Công ty TNHH Chunmani Việt Nam chia sẻ: "Chunmani rất vinh dự khi được góp mặt trong kỳ trao giải lần này cùng với ba dòng sản phẩm đều được giải vàng là Chunma premium 100, Chunma hwan và Chunma one kids. Các sản phẩm đều được chiết xuất từ củ thiên ma của vùng Muju Hàn Quốc- nơi có điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp nhất cho sự sinh tưởng và phát triển của thiên ma với kỹ thuật cao đảm bảo yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình sản xuất các sản phẩm đều đạt chứng chỉ  HACCAP của Hàn Quốc, người tiêu dùng được Samsung bảo hiểm trong trường hợp bị tổn hại liên quan đến sức khỏe khi sử dụng sản phẩm".

Thiên ma mọc chủ yếu ở vùng Đông Bắc Á, đặc biệt tại vùng Muju Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc, thiên ma được xem là “dược liệu của trời ban”. Tất cả những công dụng có trong hồng sâm và nấm linh chi đều có trong thiên ma nhưng thiên ma có những công dụng đặc biệt mà hồng sâm và nấm linh chi không có như điều trị và ngăn ngừa các chứng đột quỵ, tai biến mạch máu não, cao huyết áp, tê tay tê chân, phong thấp, giảm các chứng đau nhức và viêm, chống giảm trí nhớ và giúp máu huyết lưu thông lên não….Trong thiên ma còn chứa thành phần chất chống lão hóa Eggothioneine cao hơn gấp 60 lần trong nấm Linh chi. Cứ mỗi 100gr Thiên ma thì chứa tới 500mg Eggothioneine, trong khi đó 100gr nấm Linh chi chỉ có 6 - 8mg hoạt chất này.

cu thien ma duoc lieu troi ban
Củ thiên ma tươi

"Sản phẩm vàng Vì sức khỏe cộng đồng" là giải thưởng thường niên của VAFF nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ cho chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Đồng thời, biểu dương, khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.

Ba dòng sản phẩm đạt giải kỳ này là các sản phẩm rất đặc trưng của Chunmani. Chunmani giới thiệu các dòng sản phẩm từ củ thiên ma như một bí quyết để sống vui, sống khỏe chia sẻ đến người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm Chunma one kids là sản phẩm chiết xuất từ củ thiên ma dạng thạch dành cho trẻ em. Sản phẩm này giúp trẻ tăng cường khả năng miễn dịch, phát triển thể chất… đặc biệt hơn nữa sản phẩm có khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng tăng động giảm chú ý ở trẻ nhỏ.

Chunma Hwan được làm phần lớn từ củ thiên ma, trần bì, bạch truật, mạch nha. Gồm có nhiều thành phần vitamin, atractylon Hesperidin ...  có tác dụng tăng trí nhớ, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh cao huyết áp, tai biến bạch máu não, Alzheimer ...

 Chunma premium 100, dạng nước được chiết xuất từ củ thiên ma có chất chống oxy hóa ergothioneine và gastrodin với hàm lượng rất lớn có trong thiên ma giúp phòng ngừa và điều trị bệnh cao huyết áp, đột quỵ, suy giảm trí nhớ ...

 Các chất có trong đương quy như axit floric, Vitamin B12, vitamin A, sắt… là những thành phần dinh dưỡng đặc biệt tốt cho những người thường đau đầu, có tác dụng với những người mắc chứng vô sinh… Enzymatically đường cỏ ngọt  stevia là chất  tạo vị ngọt tự nhiên từ cỏ ngọt stevia, ngọt gâp 300 lần đường, thành phần đường là 0%.

          

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.