CSGT Thủ đô không đơn thuần chỉ biết điều khiển giao thông

09:28 | 13/06/2018

671 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 13/6, Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) Công an Hà Nội cho biết, trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 vừa qua, đơn vị đã cử hàng trăm lượt cán bộ, chiến sĩ thường xuyên có mặt tại các điểm thi sẵn sàng trợ giúp bất kỳ trường hợp thí sinh và người nhà thí sinh nào cần giúp đỡ.
giup nhieu thi sinh va nguoi nha trong dot thi lop 10Cảnh sát giao thông kịp thời giúp đỡ ông cụ bị lạc
giup nhieu thi sinh va nguoi nha trong dot thi lop 10Hà Nam: Bất ngờ với cách xử lý lỗi không gương chiếu hậu của CSGT

Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng PC67 cho biết, qua đợt thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn Hà Nội, đơn vị nhận được nhiều thư cảm ơn của thí sinh và người nhà thí sinh về những trường hợp được giúp đỡ, như: hỗ trợ kịp thời đến điểm thi, nhặt được giấy tờ kịp thời trao trả cho thí sinh và người nhà, sẵn sàng trợ giúp đưa đón khi có yêu cầu…

Quan trọng nhất, cán bộ, chiến sĩ PC67 đã hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo giao thông thông suốt trong những ngày diễn ra kỳ thi và sẵn sàng dọn chướng ngại vật như gạch ngói, vỏ chai rơi trên đường khi phát hiện.

giup nhieu thi sinh va nguoi nha trong dot thi lop 10
Cảnh sát giao thông Hà Nội điều tiết giao thông.

Điển hình, PC67 nhận được thư cảm ơn của anh Vũ Văn Thuận (35 tuổi, ở Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội) kể về việc, trong ngày thi đầu tiên (7/6) anh đưa cháu đi thi từ Đống Đa đến khu vực Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) thì đánh rơi ví trong có tiền và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng. Trong lúc đang hoang mang, anh gặp Thượng úy Vũ Xuân Quyền và Thượng úy Đỗ Xuân Lương (Đội CSGT số 5) ở khu vực cổng trường THPT Thạch Bàn nên trình báo sự việc. Tiếp nhận thông tin, Thượng úy Đỗ Xuân Lương đã bắc loa trên xe chuyên dụng của công an để thông báo vụ việc cho mọi người có mặt tại cổng trường được biết. Thượng úy Vũ Xuân Quyền đi ngược lại đoạn đường anh Thuận mô tả trên địa bàn dò hỏi thông tin.

Khoảng 20 phút sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Thượng úy Vũ Xuân Quyền đã tìm được chiếc ví bên trong còn nguyên số tiền và các giấy tờ tùy thân mang tên Vũ Văn Thuận. Nhằm tạo điều kiện, ngay tại khu vực cổng trường PTTH Thạch Bàn, Thượng úy Đỗ Xuân Lương và Vũ Xuân Quyền đã tiến hành trao trả tài sản cho anh Thuận.

Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết, phát huy những nét đẹp của CSGT Thủ đô, cán bộ, chiến sĩ PC67 quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, phấn đấu có thêm nhiều việc tốt vào kỳ thi tuyển sinh đại học sắp diễn ra.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc